(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Cửa trượt tự động Nhập khẩu Nhật Bản tại Nhà khách Quân Đội

Thị trường

Cửa trượt tự động Nhập khẩu Nhật Bản tại Nhà khách Quân Đội

22/06/2023


Những ngày đầu tháng 6, Vholdings đã tiến hành nghiệm thu bàn giao hạng mục cửa trượt tự động tại dự án Nhà khách Quân Đội- 14 Lý Nam Đế, Hà Nội.

Nhà khách Quân Đội tọa lạc tại 14 Lý Nam Đế- vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, nằm liền kề với các cơ quan quan trọng của quân đội như Bộ quốc phòng, tòa án quân sự, cục tài chính… 

Sau khi hoàn thành cải tạo và nâng cấp, nhà khách 14 Lý Nam Đế sẽ trở thành cơ sở lưu trú đẳng cấp 5 sao với đầy đủ tiện ích, dịch vụ phục vụ nhu cầu lưu trú cho các cán bộ Quân đội cũng như các du khách.

Cửa lùa tự động Nhập khẩu Nhật Bản tại Nhà khách Quân Đội

Cửa trượt tự động nhập khẩu Nhật Bản tại 14 Lý Nam Đế.

Ngay từ những triển khai dự án, Ban Quản lý dự án đã xác định Cửa trượt tự động là hạng mục quan trọng đặc biệt phải lưu tâm và lựa chọn thật kĩ càng sản phẩm chất lượng và uy tín.

Không chỉ là bộ mặt của công trình, cửa lùa tự động chính là điểm chạm đầu tiên khi khách hàng đến khách sạn, đem đến những trải nghiệm và ấn tượng đầu tiên.

Một bộ cửa lùa tự động hoàn hảo không những tôn lên sự sang trọng và vẻ đẹp của công trình, mà còn đem lại sự thoải mái, tiện nghị cho khách hàng, tiết giảm chi phí điều hòa và ngăn bụi bẩn xâm nhập.

Cửa kính tự động nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản

Chính vì lí do đó, giữa rất nhiều nhà thầu cửa. Ban Quản lý dự án đã đặc biệt tin tưởng và giao cho Vholdings phụ trách hạng mục cửa lùa tự động với những yêu cầu cao về sự hoàn thiện tỉ mỉ, tinh tế cũng như vận hành ổn định, mượt mà.

Đáp lại sự tin tưởng của Ban Quản Lý dự án, Vholdings đã nỗ lực hết sức để đem lại sản phẩm cửa lùa tự động với chất lượng cao nhất, hoàn thành vượt tiến độ dự án.

Không chỉ chau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường nét hoàn thiện inox, bộ động cơ cửa lùa tự động được Vholdings nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản với thương hiệu Micom- top 2 thương hiệu cửa trượt tự động hàng đầu Nhật Bản.

Cửa trượt tự động

Là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản với hàng chục năm kinh nghiệm, cửa trượt tự động Micom đem đến trải nghiệm vận hành êm ái, mượt mà cùng độ bền vượt trội lên đến hàng triệu lần đóng mở, phù hợp với các công trình khách sạn có tần suất sử dụng cao.

Ngoài ra, cửa kính tự động Micom được tích hợp đầy đủ các thiết bị cảm biến như cảm biến chuyển động, cảm biến tia, kết nối với hệ thống báo cháy giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cửa kính tự động

Báo giá cửa tự động

Với nhiều năm kinh nghiệm thi công và thiết kế cửa tự động cho các công trình trọng điểm, Vholdings là sự lựa chọn hàng đầu cung cấp các dòng cửa trượt tự động nhập khẩu chính hãng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Italia …

Sản phẩm cửa trượt tự động của Vholdings đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dormakaba (Đức), Micom ( Nhật Bản), Record ( Thụy Sĩ), Cortech (Hàn Quốc) với chất lượng đã được khẳng định trên thế giới qua hàng chục năm kinh nghiệm.

Bên cạnh đội ngũ kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Vholdings còn có đội ngũ kĩ thuật hỗ trợ 24/7, sẵn sàng hỗ trợ khắc phục sự cố ngay lập tức nhằm đảm bảo hoạt động liên tục của công trình

Liên hệ : Công ty Cổ phần Quốc tế Vholdings Việt Nam

Website: vholdings.com.vn

Hotline: 0945 211 216

Bài viết khác

Xem tất cả