(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cửa cho nhà xưởng

Thị trường

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cửa cho nhà xưởng

02/04/2022


Chọn mua các sản phẩm cao cấp, bền bỉ theo năm tháng là khoản đầu tư “hời” về lâu dài. Bởi vì, chúng đã được đảm bảo chất lượng từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường. Tuy nhiên, cách sử dụng cũng quyết định phần nào khả năng hoạt động ổn định của sản, làm sao để giảm thiểu hỏng hóc khi dùng…Nhận thấy nhu cầu đó, song song việc cung cấp sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, châu Âu, Mỹ…Vholdings chúng tôi cũng hân hạnh phục vụ với những gói bảo trì, bảo dưỡng cửa cuốn, cửa thép chống cháy, dock shelter, dock leveler…phù hợp mọi đối tượng khách hàng.

Tại sao cần phải thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên?

Việc bảo dưỡng, kiểm tra sản phẩm diễn ra định kỳ sẽ phát hiện sớm những lỗi thiết bị. Từ đó ngăn chặn sự cố và bất tiện không đáng có trong trường hợp bị dừng hoạt động. Giảm thiểu ảnh hưởng tới quá trình sản xuất, thiệt hại về kinh tế.

Hao mòn qua thời gian sử dụng là điều khó tránh khỏi. Bảo trì được thực hiện thường xuyên sẽ giúp sản phẩm duy trì khả năng vận hành ở trạng thái tốt nhất, giúp kéo dài tuổi thọ của chúng.

Vholdings chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng trọn gói

Đội ngũ kỹ sư Vholdings với chuyên môn cao sẽ thực hiện khâu bảo trì sản phẩm một cách kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn và yên tâm cho người sử dụng.

Ngoài ra, khi ký hợp đồng gói bảo trì, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Ưu tiên xử lý nhanh chóng khi gặp sự cố
  • Miễn phí sửa chữa, khắc phục trục trặc thiết bị
  • Phụ tùng nếu phải thay thế sẽ được hưởng mức ưu đãi
  • Không tính phí thay linh kiện…

Để biết thêm chi tiết, liên hệ Công ty Cổ phần quốc tế Vholdings Việt Nam:

Website: vholdings.com.vn

Hotline: 0945 211 216

Bài viết khác

Xem tất cả