(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Lắp đặt vách ngăn kính di động tại dự án Diamond Villa

Nội bộ

Lắp đặt vách ngăn kính di động tại dự án Diamond Villa

15/10/2022


Lắp đặt vách ngăn kính di động

Vholdings đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng để bàn giao vách ngăn di động Dorma cho dự án Diamond Villa tại thành phố Hồ Chí Minh.

Diamond Villa là dự án biệt thự siêu sang tọa lạc lại trung tâm thành phố, với thiết kế hiện đại, chú trọng đến các hệ thống vách kính nhằm tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như đem lại diện mạo sang trọng cho công trình.

Chính vì vậy, chủ đầu tư và tư vấn dự án đã đặc biệt quan tâm và đặt ra các tiêu chuẩn rất cao về hệ thống vách kính di động, vừa đảm bảo hoạt động trơn tru, mượt mà, vận hành dễ dàng tiện lợi, vừa có có khả năng cách âm lên tới 50db nhằm đem lại cảm giác bình yên, tránh xa ồn ào, náo nhiệt của đô thị.

Được sự tin tưởng của chủ đầu tư và tư vấn thiết kế, Vholdings tự hào khi là đơn vị cung cấp, lắp đặt hoàn thiện vách ngăn di động Dorma cho dự án biệt thự Diamond Villa.

Vách kính di động cách âm Dorma

Được sản xuất bởi tập đoàn Dorma (Đức) danh tiếng trên thế giới, vách ngăn di động Dorma dùng cho dự án là loại vách kính di động có khả năng cách âm tới 50db, với thiết kế hiện đại, profile nhôm cao cấp cùng hệ gioăng cao su tự động đóng kín khít khi di chuyển đến vị trí chỉ định, nhằm đảm bảo khả năng cách âm và kính khí tối ưu cho toàn bộ hệ vách.

Dự án dự kiến sẽ nghiệm thu bàn giao trong tháng 10 này.

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại :
https://vholdings.com.vn/vach-ngan-di-dong

Liên hệ mua vách ngăn di động Dorma

Hotline: 0945 211 216

Website: vholdings.com.vn

Bài viết khác

Xem tất cả