(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Cửa mở xoay Uniflow: Lựa chọn tinh tế, tiết kiệm cho trung tâm thương mại

Nội bộ

Cửa mở xoay Uniflow: Lựa chọn tinh tế, tiết kiệm cho trung tâm thương mại

14/06/2024


Cửa mở xoay Uniflow là gì?

Chắc hẳn khi tới thăm trung tâm thương mại, mọi người đều đã từng nhìn thấy cửa mở xoay Uniflow xuất hiện tại đây. Tuy nhiên, cửa mở xoay Uniflow còn là khái niệm tương đối xa lạ. Bởi đây là loại cửa đặc thù, thường được lắp tại những khu vực chuyên biệt tại trung tâm thương mại, bệnh viện, trung tâm y tế…Mục đích chính của sản phẩm để tiết kiệm năng lượng, bảo đảm an toàn & thuận tiện khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm “mới mẻ” này nhé!

cua-mo-xoay-Uniflow-Nhat-Ban

Giới Thiệu Thương Hiệu Uniflow Nhật Bản

Uniflow là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, chuyên cung cấp các giải pháp cửa tự động và cửa công nghiệp chất lượng cao. Ra đời từ năm 1965, trải qua gần 60 năm phát triển và sáng tạo không ngừng, Uniflow đã khẳng định tên tuổi của mình trên toàn thế giới. Uniflow nổi tiếng về sự đổi mới và độ bền của sản phẩm. Các sản phẩm của hãng được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ, phục vụ tốt cho nhiều lĩnh vực như bán lẻ, y tế, và sản xuất.

Cơ chế hoạt động của cửa mở xoay Uniflow

Cửa mở xoay Uniflow được thiết kế sử dụng trục nghiêng và cơ chế không lò xo và hoạt động dựa trên trọng lượng của cửa. Nhờ thiết kế thông minh, người dùng có thể đóng mở cửa một cách dễ dàng mà không cần lực đàn hồi của lò xo.

Khi sử dụng cùng xe đẩy, xe kéo hàng, chỉ cần đẩy xe chạm nhẹ trên cửa, cửa sẽ mở ra dễ dàng. Sau khi người dùng đi qua, cửa sẽ tự động đóng lại một cách nhẹ nhàng và trở về vị trí ban đầu.

cua-mo-xoay-Uniflow-hoat-dong

Lợi ích từ thiết kế thông minh của cửa mở xoay Uniflow

Thuận tiện khi đóng, mở

Cửa mở xoay Uniflow thường được lắp đặt tại khu vực người và hàng hóa qua lại nhiều. Với thiết kế mở chỉ cần một cú chạm nhẹ. Người dùng có thể đẩy mở cửa khi phải ôm hàng hóa hay đẩy xe bằng cả hai tay.

Hạn chế vi khuẩn

Do thiết kế không có tay nắm trên cửa. Điều này giúp hạn chế sự lây lan, ngăn ngừa vi khuẩn do tiếp xúc tay. Môi trường bên trong nhờ vậy cũng được bảo đảm hơn.

Tiết kiệm năng lượng

Nhờ khả năng cách nhiệt và kín khí tốt, cửa giúp giảm tiêu thụ năng lượng trong quá trình sử dụng.

cua-mo-xoay-uniflow-vholdings

An toàn và bền vững

Cửa mở xoay Uniflow cấu tạo từ những vật liệu đạt chất lượng, vượt qua kiểm tra khắt khe đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Những khách hàng đã có trải nghiệm thực tế khi sử dụng cửa mở xoay Uniflow đưa ra nhận xét cửa vận hành bền bỉ và bền vững sau nhiều năm.

Ứng dụng của cửa mở xoay Uniflow

Cửa mở xoay Uniflow ứng dụng cho đa dạng công trình, dự án khác nhau. Đặc biệt chúng được ứng dụng rộng rãi tại các trung tâm thương mại, nhà xưởng và các khu vực ra vào tần suất cao, yêu cầu thuận tiện và hiệu quả. Cửa mở xoay Uniflow được đánh giá cao nhờ khả năng duy trì nhiệt độ giữa bên trong và ngoài, hạn chế tiếng ồn. Hơn hết, thế mạnh của sản phẩm hỗ trợ thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa và di chuyển giữa các phòng một cách dễ dàng.

Có những loại cửa mở xoay Uniflow trên thị trường hiện nay?

Uniflow cho ra mắt đa dạng model cửa xoay để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường. Hiện nay, những dòng sản phẩm cửa mở xoay Uniflow được sử dụng nhiều nhất phải nhắc tới những mẫu mã sau đây:

SCP-5/SCP-3: Cửa có lõi gỗ, bề mặt bằng thép không gỉ hoặc hợp kim nhôm, thích hợp cho các khu vực hoạt động liên tục như kho và xưởng.

cua-mo-xoay-Uniflow-Nhat-Ban-Vholdings-cung-cap

SCG-1/SCG-3: Cửa kín khí, lý tưởng cho phòng lạnh và khu vực chế biến thực phẩm.

cua-mo-xoay-Uniflow-Japan

ECO SWING: Cửa có lõi nhựa, kháng nước và dễ vệ sinh, phù hợp cho các cửa hàng, trung tâm thương mại và nhà máy thực phẩm.

cua-mo-xoay-uniflow-by-vholdings

Ngoài ra đối với cửa Uniflow, khách hàng còn được tùy chọn thiết kế ô nhìn quan sát phù hợp với từng vị trí lắp đặt.

Địa chỉ cung cấp cửa mở xoay Uniflow chính hãng

Vholdings International là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Uniflow Nhật Bản. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VHOLDINGS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 29 ngõ Simco, đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0867 098 021

Bài viết khác

Xem tất cả