(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Lắp đặt cửa cuốn nhanh Bunka tại Vũng Tàu

Nội bộ

Lắp đặt cửa cuốn nhanh Bunka tại Vũng Tàu

15/04/2023


Vholdings hân hạnh khi là đơn vị cung cấp, thi công, lắp đặt cửa cuốn nhanh Bunka Daimajin (Nhật Bản) tại Bà Rịa- Vũng Tàu, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và năng suất vận hành của nhà máy.

Sử dụng cửa cuốn nhanh Bunka daimajin mang lại nhiều lợi ích cho các cơ sở công nghiệp và thương mại, bao gồm:

  1. Tăng tốc độ lưu thông: Cửa cuốn nhanh Bunka mở và đóng nhanh giúp tăng tốc độ lưu thông hàng hóa và người lao động, giảm thời gian chờ đợi và tiết kiệm thời gian sản xuất.
  2. Tiết kiệm năng lượng: Cửa cuốn tốc độ cao giúp giảm thiểu mất nhiệt, mất khí, giữ nhiệt và kiểm soát độ ẩm, giúp tiết kiệm chi phí năng lượng và bảo vệ môi trường.
  3. Tăng độ an toàn: Cửa cuốn tốc độ cao Bunka có nhiều tính năng an toàn như cảm biến, cạnh an toàn và rèm ánh sáng để bảo vệ người lao động và thiết bị khỏi tai nạn.
  4. Bền bỉ và độ bảo vệ cao: Cửa cuốn nhanh Bunka được làm từ các vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ Nhật và lắp ráp tại Việt Nam, đảm bảo độ bền, chịu va đập tốt và được thiết kế để chống lại các tác động từ xe nâng, xe pallet và các thiết bị khác.
  5. Tùy chỉnh: Cửa cuốn nhanh có nhiều kích thước, vật liệu và màu sắc khác nhau, giúp đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của từng ứng dụng.
  6. Dễ bảo trì và vệ sinh: Cửa cuốn nhanh không đòi hỏi nhiều công việc bảo trì và dễ vệ sinh, giúp giảm thiểu thời gian bảo trì và chi phí.

Bài viết khác

Xem tất cả