(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Khóa điện tử Dormakaba ML330

Nội bộ

Khóa điện tử Dormakaba ML330

10/11/2022


Dormakaba là tập đoàn chuyên sản xuất khóa và phụ kiện cửa đến từ Đức với trên 100 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm khóa điện tử của Dormakaba được sản xuất tại Hàn Quốc, được sản xuất và kiểm nghiệm theo các tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới như tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ. Dòng khóa ML330 là một trong những loại điển hình nhất của thương hiệu này.

Những đặc điểm ưu việt của khóa điện tử Dormakaba ML330

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Khóa điện tử Dormakaba ML330 sở hữu thiết kế hiện đại mạnh mẽ được chau chuốt bởi các chuyên gia của tập đoàn Dormakaba với thiết kế bo viền satin chrome sáng bóng làm nổi bật thân khóa màu đen Midnight và màn hình cảm ứng được phủ lớp kính cường lực cao cấp chống trầy xước.

Thân khóa chống khoan phá

Thân khóa được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Đức chống khoan phá, cạy cửa, cắt khóa và các hành động phá hoạt đột nhập khác giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà bạn.

Ngoài ra, khi nhận thấy có kẻ gian phá khóa hay nhập sai mật khẩu, khóa thông minh ML330 cũng sẽ phát ra cảnh báo. 

Khả năng chống sốc điện

Với thiết kế an toàn và các bo mạch chủ được phủ một hợp chất silic đặc biệt, khóa điện tử Dormakaba có khả năng chống sốc điện tuyệt đối, loại trừ rủi ro bị kẻ xấu phá khóa bằng điện áp cao.

Bảo mật với mật khẩu an toàn và tính năng xác thực kép

Khóa điện tử Dormakaba ML330 hỗ trợ tối đa 4 bộ mật khẩu với độ dài từ 4 đến 12 kí tự.

Ngoài ra, khách  hàng có thể lựa chọn cài đặt tính năng xác thực kép bằng Mật khẩu và Thẻ từ để năng cao tính bảo mật.

Tiện lợi với mật khẩu dùng 1 lần

Khóa điện tử Dormakaba ML330 hỗ trợ tính năng mật khẩu 1 lần. Điều này có nghĩa là bạn có thể cài đặt mật khẩu tạm thời và chỉ dùng một lần duy nhất cho những vị khách đặc biệt như: người giúp việc theo giờ, người quen đến thăm nom, thợ sửa chữa nhà… Sau khi sử dụng, mật khẩu một lần này tự động bị vô hiệu.

Tính năng chống nhìn trộm mật khẩu

Khóa Dormakaba ML330 sở hữu màn hình chống nhìn trộm ở góc nghiêng với bàn phím ảo và tính năng mật khẩu giả, tránh việc nhìn trộm giảm nguy cơ lộ mật mã.

Kết nối với điện thoại và điều khiển từ xa

Ứng dụng của Dormakaba cho phép người dùng kết nối khóa và smartphone qua Bluetooth giúp điều khiển đóng mở cửa từ xa. Thêm nữa, người dùng dễ dàng truy xuất lịch sử ra vào chỉ với vài thao tác đơn giản, thuận tiện cho việc quản lý, kiểm soát an ninh căn hộ.

Cảnh báo nhiệt độ cao

Chuông báo sẽ tự động kêu khi phát hiện nhiệt độ cao bất thường (khoảng 62±5oC trong môi trường bình thường) giúp cảnh báo người dùng khi có rủi ro hỏa hoạn

Địa chỉ cung cấp sản phẩm Dormakaba chính hãng

Công ty CP Quốc tế Vholdings Việt Nam chuyên phân phối khóa điện tử Dormakaba – thương hiệu hàng đầu của Đức.

Website: www.vholdings.com.vn

Hotline: 0945 211 216

Bài viết khác

Xem tất cả