(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Khám phá các dòng cửa cuốn nhanh Vholdings

Nội bộ

Khám phá các dòng cửa cuốn nhanh Vholdings

21/11/2022


Cửa cuốn nhanh là sản phẩm được các nhà máy, công xưởng lựa chọn sử dụng khá nhiều hiện nay. Nắm được xu hướng đó, chúng tôi đã và đang phát triển dòng cửa cuốn nhanh Vholdings với mẫu mã, công năng đa dạng, phù hợp nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Cửa cuốn nhanh PVC

Cửa cuốn nhanh PVC được thiết kế sử dụng cho cả bên trong và ngoài công trình. Đúng với tên gọi, sản phẩm này nổi bật với tốc độ đóng/mở, có thể lên tới 0.5 – 1.5 m/s, nhanh gấp 10 lần so với cửa cuốn thông thường. Với tốc độ này, cửa cuốn nhanh Vholdings có thể đáp ứng được yêu cầu của nhiều nhà máy, công xưởng…khác nhau.

Cửa thường được lắp đặt ở khu vực ra vào khu vực kho lạnh, phòng sạch. Đây là vị trí hàng ngày có lượng người qua lại, phải liên tục thực hiện hoạt động đóng mở và yêu cầu đảm bảo giữ môi trường bên trong ổn định.

Thiết kế cửa có khả năng chống bụi, ngăn côn trùng xâm nhập…và nhiều công năng khác. Cửa cuốn nhanh được đánh giá cao về khả năng vận hành, tiết kiệm tiêu thụ năng lượng, bảo vệ môi trường tại các điểm “trọng yếu” của nhà máy.

Cửa cuốn tự phục hồi

Cửa cuốn nhanh tự phục hồi khi xảy ra va chạm sẽ tự động “chữa lành” và trở về trạng thái nguyên vẹn ban đầu. Thiết kế khóa zip độc đáo tích hợp với thân cửa làm giảm thiểu thất thoát năng lượng, kín khí hạn chế tỏa nhiệt, tạo không gian điều kiện lý tưởng để nhà máy hoạt động. Đồng thời nó có chức năng tự phục hồi. Mành cửa sẽ tự động theo dõi và reset vào chu kỳ hoạt động tiếp theo.

Cửa thích hợp sử dụng tại những phòng phải đóng mở liên tục, xe forklift và người ra vào thường xuyên. Ngay cả khi “tai nạn” do xe forklift đâm vào, cửa vẫn có thể vẹn nguyên, loại bỏ chi phí sửa chữa hư hại cửa.

Cửa cuốn xoắn ốc tốc độ cao

Cửa xoắn ốc tốc độ cao là loại cửa công nghiệp tốc độ cao bằng kim loại. Chúng được tích hợp công năng giữ nhiệt, tiết kiệm năng lượng, kín khí, hiệu quả cao, chống gió và bảo vệ môi trường. Cửa được thiết kế với công nghệ cân bằng và tua bin cong. Tốc độ mở điều chỉnh từ 0,8-1,5 m/s. Dạng cửa này hoàn toàn phù hợp cho các trung tâm hậu cần đòi hỏi tốc độ cao và đóng mở thường xuyên.

Cửa có thể lắp đặt cả trong và ngoài nhà. So với cửa cuốn thông thường, nhờ công năng hạn chế tỏa nhiệt, nó có thể giúp tiết kiệm năng lượng lên tới 87%. Bên cạnh đó, cửa được trang bị hệ thống truyền động thông minh, động cơ ổn định, đảm bảo cửa vận hành ổn định. Cửa được thử nghiệm hoạt động bền bỉ với 250.000 lần đóng mở.

Cửa cuốn nhanh kho lạnh

Dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho kho lạnh, tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu khắt khe về môi trường lý tưởng của khu vực này. Tốc độ mở lên tới 0.6 m/s, hỗ trợ giảm thất thoát nhiệt tối đa trong quá trình đóng mở. Cấu trúc khóa kéo với nhiều lớp mành dày, đảm bảo độ kín, ngăn cách môi trường trong và ngoài; hạn chế tỏa nhiệt, tiết kiệm năng lượng.

6 tính năng nổi bật của cửa cuốn nhanh kho lạnh Vholdings phải kể tới: Heat preservation (Bảo quản nhiệt), Antifreeze (Hạn chế đông đá), Double-driving, High speed (Tốc độ cao), Repair (Phục hồi).

Liên hệ địa chỉ cung cấp uy tín

Công ty Cổ phần Quốc tê Vholdings Việt Nam chuyên cung cấp cửa cuốn nhanh các loại phục vụ đa dạng yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

Website: vholdings.com.vn

Hotline: 0945 211 216

Bài viết khác

Xem tất cả