(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Nghiệm thu Vách kính chống cháy EI60 tại Lotte Mall Tây Hồ

vách kính chống cháy ei60

Nghiệm thu Vách kính chống cháy EI60 tại Lotte Mall Tây Hồ

22/09/2023


Tháng 7 vừa qua, Vholdings đã hoàn thành và nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng vách kính chống cháy EI60 kết hợp cửa kính mở 2 chiều chống cháy EI60 tại dự án Lotte Mall Tây Hồ.

Nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư Lotte, các kĩ sư Vholdings đã gấp rút triển khai, hoàn thiện đưa vào sử dụng và nghiệm thu phòng cháy để kịp tiến độ vận hành sử dụng của dự án.

Về dự án Lotte Mall Tây Hồ

Tổ hợp Lotte Mall West Lake Hanoi tọa lạc tại đường Võ Chí Công thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội, đưa vào vận hành thử nghiệm từ ngày 28 tháng 7 năm 2023, chính thức khai trương vào ngày 22/9/2023. Theo giới thiệu, đây là tổ hợp thương mại hoành tráng nhất của Lotte tại Việt Nam từ trước tới nay có tổng diện tích sàn lên tới 354.000m2, thuộc hàng lớn bậc nhất Việt Nam.

Tọa lạc tại quận Tây Hồ, thủ đô Hà Nội, khu phức hợp có tổng diện tích sàn 354.000m2 và sở hữu nhiều tiện ích đa dạng, bao gồm trung tâm mua sắm, siêu thị, khách sạn, thủy cung và rạp chiếu phim.

Trong đó, trung tâm mua sắm có diện tích 222.000 m2 đã khai trương thử nghiệm vào hôm 28/7 trước khi chính thức khai trương vào ngày 22/9.

Với việc khai trương này, Lotte Shopping dự đoán sẽ tạo ra cơ hội việc làm cho hơn 3.000 cư dân địa phương và đóng vai trò là bước đệm cho việc mở rộng ra nước ngoài của các công ty Hàn Quốc và phổ biến văn hóa Hàn Quốc.

VÁCH KÍNH CHỐNG CHÁY EI60 tại dự án Lotte Mall Tây Hồ

Là dự án tổ hợp thương mại cao cấp hàng đầu Việt Nam nên chủ đầu tư Lotte Mall Tây Hồ đặc biệt lưu tâm đến hạng mục vách kính chống cháy ngăn nhiệt, vì không những về mặt thẩm mỹ phải phù hợp với thiết kế sang trọng của dự án mà thời gian thi công và cung cấp chứng chỉ chống cháy còn cần phải hết sức gấp gáp để đáp ứng tiến độ nghiệm thu phòng cháy của cả dư án.

Chính vì vậy, đội ngũ kĩ sư Vholdings đã ngày đêm làm việc với quyết tâm cao nhất để đem tới dự án sản phẩm vách kính chống cháy kết hợp cửa kính mở 2 chiều chống cháy EI60 với thiết kế, diện mạo hoàn hảo nhất và đảm bảo thời gian cung cấp chứng chỉ chống cháy nhanh nhất.

Sản phẩm vách kính chống cháy của Vholdings được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, được kiểm định và cấp chứng chỉ chống cháy EI15- EI30-EI60-EI90 của Cục phòng cháy chữa cháy, đáp ứng mọi nhu cầu của các công trình.

Bài viết khác

Xem tất cả