(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Lắp đặt cửa tự động Nhật Bản tại Bệnh viện  Tâm Anh HCM

cửa trượt tự động

Lắp đặt cửa tự động Nhật Bản tại Bệnh viện Tâm Anh HCM

07/10/2023


Tháng 6 vừa qua, Vholdings đã nghiệm thu đưa vào sử dụng cửa tự động Nhật Bản tại dự án Bệnh viện Tâm Anh Hồ Chí Minh.

Bệnh Viện Tâm Anh tọa lạc tại đường Phổ Quang, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp HCM, được xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn, chú trọng vào cơ sở hạ tầng đi kèm với chất lượng khám chữa bệnh tiêu chuẩn cao.

Về nhân lực, bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đều là những Thầy thuốc Ưu Tú, Giáo sư Tiến sĩ đầu ngành (TS.BS Tăng Hà Nam Anh, TTND.GS.TS Nguyễn Việt Tiến, TTƯT.TS.BS Vũ Trường Khanh,…)

Đi theo mô hình đa khoa với đầy đủ các hạng mục thăm khám, bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, hệ thống mổ đạt chuẩn Hybrid sẵn sàng phục vụ các ca đại phẫu thuật hay các thiết bị phẫu thuật nội soi chuyên dụng cho y học bào thai.

Thêm vào đó, Bệnh viện Tâm Anh vừa ra mắt khu khám VIP với quy mô hơn 40 phòng khám phục vụ nhu cầu thăm khám các chuyên khoa như: Nhi khoa, Nam khoa, Hiếm muộn, Da liễu, Cơ – Xương – Khớp,…

Là bệnh viện được chú trọng và đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất, nên các vật tư, hệ thống cửa sử dụng tại bệnh viện đều là những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

CỬA TỰ ĐỘNG NHẬT BẢN tại bệnh viện Tâm Anh HCM

CỬA TỰ ĐỘNG NHẬT BẢN tại bệnh viện Tâm Anh HCM

Đặc biệt, hệ thống cửa lùa tự động cho phòng bệnh và sảnh đặc biệt được chủ đầu tư chú trọng do đây là khu vực có tần suất sử dụng thường xuyên, là bộ mặt cũng như trực tiếp đem đến trải nghiệm cho khách hàng. Do vậy chủ đầu tư bệnh viện Tâm Anh đã đặc biệt lưu ý Vholdings sử dụng dòng sản phẩm cửa trượt tự động tốt nhất, đảm bảo vận hành êm ái và bền bỉ nhằm đem tới những trải nghiệm tốt nhất tới bệnh nhân.

Hệ thống cửa trượt tự động tại bệnh viện Tâm Anh được Vholdings nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, với thương hiệu Micom- top 2 thương hiệu cửa lùa tự động hàng đầu Nhật Bản với với trên 60 năm kinh nghiệm trên thị trường. Các cửa lùa tự động Micom được các kĩ sư Vholdings lắp đặt tỉ mỉ, chính xác theo chuẩn Nhật Bản để đảm bảo vận hành êm ái, mượt mà nhất.

Ngoài ra, cửa kính tự động Micom được tích hợp đầy đủ các thiết bị cảm biến như cảm biến chuyển động, cảm biến tia, kết nối với hệ thống báo cháy giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Báo giá cửa tự động Nhật Bản

Với nhiều năm kinh nghiệm thi công và thiết kế cửa tự động cho các công trình trọng điểm, Vholdings là sự lựa chọn hàng đầu cung cấp các dòng cửa trượt tự động nhập khẩu chính hãng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Italia …

Sản phẩm cửa trượt tự động của Vholdings đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dormakaba (Đức), Micom ( Nhật Bản), Record ( Thụy Sĩ), Cortech (Hàn Quốc) với chất lượng đã được khẳng định trên thế giới qua hàng chục năm kinh nghiệm.

Bên cạnh đội ngũ kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Vholdings còn có đội ngũ kĩ thuật hỗ trợ 24/7, sẵn sàng hỗ trợ khắc phục sự cố ngay lập tức nhằm đảm bảo hoạt động liên tục của công trình

Liên hệ : Công ty Cổ phần Quốc tế Vholdings Việt Nam

Website: vholdings.com.vn

Hotline: 0945 211 216

Bài viết khác

Xem tất cả