(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Xu hướng lắp đặt cửa thép dán laminate vân gỗ

Nội bộ

Xu hướng lắp đặt cửa thép dán laminate vân gỗ

05/10/2022


Xu hướng sử dụng cửa thép laminate vân gỗ đang trở nên phổ biến những năm gần đây. Chúng khắc phục được hầu hết nhược điểm thường gặp ở cửa gỗ truyền thống.

Cửa thép vân gỗ là sự kết hợp tinh tế giữa vật liệu thép bên trong và sơn giả gỗ bên ngoài. Có 2 loại chính là sơn và dán laminate vân gỗ. Loại cửa này được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như đặc tính: không cong vênh, mối mọt, bền bỉ theo năm tháng.

Một trong những thương hiệu nổi tiếng phải kể tới BX Bunka – thương hiệu lâu đời đến từ xứ sở mặt trời mọc. Hãy cùng chúng tôi “giải mã” những lý do khiến chúng trở thành “cơn sốt” như hiện nay.

Cửa thép dán laminate vân gỗ Bunka tại căn hộ chung cư Landmark (Đà Nẵng)

Ưu điểm của cửa thép laminate vân gỗ

Chất liệu cao cấp thân thiện môi trường

Cửa Bunka được cấu tạo từ thép mạ kẽm cao cấp. Sử dụng chúng thay thế cửa gỗ thông thường nghĩa là bạn đang góp phần hạn chế đi lượng gỗ bị khai thác mỗi năm. Điều này là sự ủng hộ gián tiếp tới việc bảo vệ môi trường.

Độ bền vượt trội

Cửa có lõi thép, bề mặt ngoài được sơn hoặc dán laminate vân gỗ. Tuyệt đối không xảy ra hiện tượng hoen gỉ, bong sơn. Đa phần cửa gỗ truyền thống đều bị giãn nở, ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết môi trường. Lâu dần, chúng ta còn thấy cửa bị cong vênh hay mối mọt. Điều này gây khó khăn trong việc đóng mở cũng như mất đi tính thẩm mỹ cho tổng thể căn phòng, ngôi nhà.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Hiện nay nhiều chung cư cao cấp hay các căn biệt thự, shop house chọn lắp đặt cửa loại này. Bởi chúng phù hợp với đa dạng kiến trúc. Lớp sơn phủ cao cấp, cộng với phụ kiện cửa được nhập khẩu từ nước ngoài tạo nên nét hiện đại, sang trọng. Cửa thép laminate được nhận xét giúp vẻ ngoài tổ ấm hoàn thiện hơn.

Cửa còn được thiết kế không gây tiếng ồn khi đóng, mở. Điều này rất thích hợp với những khu chung cư cao cấp yêu cầu sự yên tĩnh.

Chung cư cao cấp lựa chọn cửa thép vân gỗ thay cho cửa gỗ truyền thống

Nhược điểm của cửa thép laminate vân gỗ

Song song với những nét ưu, cửa thép vân gỗ cũng bị hạn chế ở chính thiết kế của mình. Vì hướng tới vẻ hiện đại, tinh tế nên thiết kế cửa vân gỗ thường tập trung vào chất lượng. Hiếm thấy cửa thép dạng này sở hữu hoa văn, chạm trổ cầu kì như cửa gỗ truyền thống. Điều này khiến chúng không đáp ứng được tất cả nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng.

Cửa thép vân gỗ Bunka đa phần hướng tới sự hiện đại, mang hơi hướng thiết kế nước ngoài.

Ngoài ra, do sản phẩm được sản xuất với vật liệu cao cấp nên giá cả có cao hơn mặt bằng chung. Tuy nhiên, khi xét tới bài toán kinh tế, cửa thép Bunka lại tiết kiệm hơn rất nhiều, do tuổi thọ sản phẩm cao, bền theo năm tháng.

Đại lý độc quyền sản phẩm Bunka tại Việt Nam

Vholdings International là nhà phân phối độc quyền toàn bộ sản phẩm thương hiệu BX Bunka Nhật Bản tại Việt Nam. Liên hệ để nhận tư vấn chi tiết:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VHOLDINGS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 29 Simco, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (+84) 945 211 216

Website: www.vholdings.com.vn

Bài viết khác

Xem tất cả