(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Top 3 thương hiệu cửa cuốn nhanh tốt nhất hiện nay

Nội bộ

Top 3 thương hiệu cửa cuốn nhanh tốt nhất hiện nay

08/04/2022


Cửa cuốn nhanh là cửa cuốn tốc độ cao, được ứng dụng rộng rãi trong các kho lạnh, phòng sạch… Cửa cuốn nhanh giúp hạn chế thất thoát nhiệt, đảm bảo vệ sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Thực tế đây là điều rất cần thiết đối với khu vực có yêu cầu cao về môi trường.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện vàn hãng cửa cuốn nhanh. Dưới đây là 3 thương hiệu lâu năm, chất lượng cao và danh tiếng nhất thế giới.

Cửa cuốn nhanh Nhật Bản Bunka Daimajin/BEAD

Bunka là thương hiệu cửa nổi tiếng Nhật Bản có tuổi đời hơn 60 năm. Thường “góp mặt” tại công trình của tập đoàn lớn hàng đầu thế giới như Toyota, Canon, Aeon, Honda…

Vholdings là đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn BX Bunka tại Việt Nam.

Cửa cuốn nhanh Bunka Daimajin

Cửa cuốn tốc độ cao Bunka Daimajin/BEAD có thiết kế độc quyền từ tập đoàn BX Bunka Nhật Bản. Cấu tạo mành PVC nhập khẩu với cấu trúc nẹp bạt đầu bi của Bunka Shutter. Điều này giúp cửa cuốn tối ưu khả năng kín khí, kín gió, giảm tiếng ồn khi hoạt động. Thêm vào đó, cửa luôn vận hành trơn tru ở tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo khả năng chịu áp suất và áp lực gió lớn.

Tính năng ưu việt của cửa cuốn nhanh Bunka Daimajin:

Tốc độ đóng/mở lên tới 1,2 m/s làm tăng cường hiệu suất làm việc, duy trì môi trường trong nhà, trong phòng ổn định, hạn chế tối đa sự xâm nhập của vật thể lạ: bụi bẩn, côn trùng…

Cửa cuốn nhanh Bunka Daimajin BEAD có cấu tạo không khung xương giúp tốc độ đóng mở đạt mức tối đa, loại bỏ rủi ro hư hỏng trong trường hợp cửa va chạm với xe hàng.

Chúng có thể chống chịu áp lực gió lớn. Do vậy cửa thường được lắp đặt ở những vị trí có gió mạnh hoặc những nơi chênh áp cao.

Khả năng kín khí ưu việt, lựa chọn số 1 cho các phòng sạch, phòng lạnh…

Cửa trang bị hệ thống cảm biến. Khi phát hiện vận cản, cửa tự động cuốn ngược lên bảo đảm an toàn, tránh hỏng hóc.

Khi bị một lực mạnh tác động bất thường (xe chở hàng đâm vào…) khiến mành cửa bật ra khỏi ray dẫn hướng, với tính năng tự phục hồi, chỉ cần thao tác mở hoặc đóng hết cỡ, mành cửa sẽ khôi phục lại trạng thái ban đầu.

Qua hàng chục năm, cửa Bunka vẫn hoạt động bền bỉ tại các nhà máy Nhật Bản lớn nhất Việt Nam. Điều này khẳng định chất lượng của các sản phẩm từ Bunka. Lựa chọn Bunka là lựa chọn thông minh, tiết kiệm chi phí cho sau này.

Cửa cuốn nhanh phòng lạnh, phòng sạch Assa Abloy

Assa Abloy là tập đoàn hàng đầu Châu Âu về các giải pháp về cửa ra vào, cổng và tự động hóa lối ra vào…Ngoài ra, Assa Abloy còn sở hữu rất nhiều thương hiệu con nổi tiếng thế giới.

Một trong số đó có thể kể đến như Albany,  Crawford, Entrematic, Dynaco … Đặc biệt Assa Abloy còn có những dòng cửa cuốn nhanh đặc thù cho các kho lạnh, phòng lạnh. Chúng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe đặc thù của phòng lạnh như ISO6, Class100, Class 10000… Những mẫu cửa cuốn tốc độ cao của thương hiệu này hội tụ nhiều ưu điểm giúp chúng vượt xa các sản phẩm khác, lọt top những sản phẩm cửa cuốn nhanh tốt nhất thế giới hiện nay.

Cửa cuốn nhanh Assa Abloy RR100

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản có thể ứng dụng ở những không gian hẹp. Vừa chiếm ít diện tích, vừa giúp hạn chế khe hở giữa cửa và không gian bên ngoài. Từ đó sự thất thoát nhiệt cũng được giảm đáng kể. Chất liệu chống ăn mòn, bề mặt được xử lý chống oxi hóa giữ cho cửa luôn sạch sẽ, tăng tuổi thọ.

Tốc độ đóng/mở cao từ 0,8 – 2,8 m/s giúp việc vận chuyển hàng hóa, đi lại ít bị gián đoạn. iệc đóng mở nhanh cũng giúp hạn chế sự xâm nhập của các vật thể lạ từ bên ngoài, giữ cho phòng lạnh, phòng sạch luôn trong trạng thái làm việc hiệu quả nhất.

Tích hợp cảm biến hồng ngoại ở cửa cuốn nhanh Assa Abloy giúp giám sát lối ra vào. Khi gặp chướng ngại vật bất kỳ, cửa dừng lại ngay lập tức và trở về trạng thái mở. Hạn chế va chạm, đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa.

Cửa cuốn nhanh Hormann

Tập đoàn Hormann là hãng cung cấp cửa hàng đầu châu Âu được thành lập vào năm 1935. Hiện nay, sở hữu trên 6000 nhân viên ở 26 nhà máy chuyên dụng tại châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á. Các sản phẩm thế mạnh bao gồm cửa chất lượng cao, cửa có bản lề, khung cửa và thiết bị vận hành cửa, được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.

Cửa tốc độ cao của Hormann được ứng dụng thích hợp cho cả bên trong và bên ngoài công trình, giúp lưu lượng giao thông được đảm bảo, điều kiện trong phòng luôn được ổn định và tiết kiệm năng lượng.

Cửa cuốn nhanh Hormann

Sản phẩm của Hormann bao gồm cả các cửa trong suốt mở thẳng đứng và nằm ngang. Tùy chọn kết hợp với chớp cuốn, cửa xoắn đều có sẵn, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả loại cửa trong dòng tốc độ cao Hormann đều tích hợp thiết bị kiểm soát biến tần (FU). Điều này giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của các bộ phận hoạt động của cửa.

Địa chỉ cung cấp các loại cửa cuốn nhanh tốt nhất

Công ty Vholdings Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm cửa cuốn nhanh đến từ thương hiệu Bunka, Assa Abloy…

Liên hệ để nhận tư vấn:

Công ty Cổ phần Quốc tế Vholdings Việt Nam

Địa chỉ: Số 29 Simco, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.vholdings.com.vn

Hotline: (+84) 945 211 216

Bài viết khác

Xem tất cả