(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Nghiệm thu bàn giao cửa cuốn chống cháy EI60 tại nhà máy TESA Hải Phòng

Nội bộ

Nghiệm thu bàn giao cửa cuốn chống cháy EI60 tại nhà máy TESA Hải Phòng

14/06/2023


Tháng 5 vừa qua, Vholdings đã hoàn thành lắp đặt và nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng hạng mục cửa cuốn chống cháy EI60 tại nhà máy TESA Hải Phòng.

Cửa cuốn chống cháy Vholdings có khả năng chống cháy lên đến 120 phút, được cấp kiểm định của cục PCCC theo tiêu chuẩn mới nhất, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình.

Cửa cuốn chống cháy tại TESA Hải Phòng

Nhà máy TESA Hải Phòng là một cơ sở sản xuất thuộc TESA, một tập đoàn quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp dán và giải pháp kết dính có trụ sở tại Đức. Nhà máy nằm tại khu công nghiệp Deep C Hải Phòng, Việt Nam, được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ và xây dựng cơ sở vật chất, được xem là một trong những nhà máy chất lượng cao và hiện đại nhất trong khu vực.

Các vật liệu, vật tư trong dự án TESA Hải Phòng được lên kế hoạch và lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng và khắt khe theo đúng tiêu chuẩn nhà máy tại Châu Âu, được quản lý chặt chẽ bởi tư vấn Archetype.

Những sản phẩm cung cấp vào dự án phải đảm bảo chất lượng cao nhất, tuân theo đúng hồ sơ và yêu cầu kĩ thuật của dự án. Ngoài ra, các nhà thầu phải là những đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ kĩ thuật kĩ sư trình độ cao.

Vholdings thật sự vinh dự khi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ chủ đầu tư TESA cũng như tư vấn Archetype để trở thành đơn vị cung cấp hạng mục cửa cuốn thép chống cháy EI60 cho dự án TESA Hải Phòng.

Vì sao nên sử dụng cửa cuốn chống cháy của Vholdings

Cửa cuốn thép chống cháy EI60 của Vholdings có khả năng chống cháy, cách nhiệt lên đến 120 phút, được cấp chứng chỉ chống cháy theo tiêu chuẩn PCCC mới nhất.

Ngoài ra, cửa cuốn thép chống cháy EI60 có khả năng vận hành liên tục, đảm bảo an ninh an toàn, phù hợp với các khu vực yêu cầu an ninh, tần suất sử dụng cao, là giải pháp vượt trội so với phương án mành bạt chống cháy.

Bài viết khác

Xem tất cả