(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Lý do nên sử dụng cửa cuốn thép chống bão Bunka Nhật Bản

Nội bộ

Lý do nên sử dụng cửa cuốn thép chống bão Bunka Nhật Bản

18/10/2022


Cửa chống bão lắp đặt tại những vị trí trọng yếu sẽ chống chọi sức gió, giảm thiểu thiệt hại trước mỗi đợt bão lũ. Một trong những sản phẩm chống bão thuộc top lựa chọn của khách hàng chính là cửa cuốn thép chống bão Bunka Nhật Bản. Cùng xem lý do tại sao nên sử dụng sản phẩm của thương hiệu này nhé!

cua-cuon-thep-chong-bao-Bunka

Giảm thiểu thiệt hại do bão lũ

Hàng năm, Việt Nam đối mặt với hàng chục cơn bão lớn nhỏ. Thiệt hại về người và cửa ước tính lên tới chục nghìn tỷ đồng, đặc biệt là khu vực miền Trung (Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi…). Tại những công trình xây dựng, việc lắp đặt cửa cuốn thép chống bão là vô cùng cần thiết. Chúng góp phần bảo toàn tài sản giá trị, máy móc trong nhà máy, kho hàng…

Chất lượng đảm bảo

Sản phẩm được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt bởi tập đoàn Bunka Nhật Bản. Tên tuổi của hãng được khẳng định trên thị trường hơn 60 năm.

Khả năng chống chịu gió bão

Cửa cuốn thép chống bão Bunka có khả năng chống chịu gió tới 250 km/h tương đương siêu bão cuồng phong cấp 17.

Vận hành ổn định, an toàn

Được trang bị các thiết bị thông minh như cảm biến tải trọng, cảm biến quang điện…nhận biết chướng ngại vật khi đóng/mở cửa giúp hạn chế hỏng hóc khi va chạm trong quá trình làm việc.

Phòng chống trộm

Cửa cuốn thép chống bão Bunka vừa là hàng rào thép chống lại sức tàn phá của thiên nhiên. Ngoài ra, nó còn có khả năng phòng chống trộm hiệu quả, ngăn đột nhập từ bên ngoài, bảo vệ tài sản bên trong nhà.

Địa chỉ tin cậy phân phối cửa cuốn thép chống bão Bunka

Vholdings International là đối tác tin cậy của BX Bunka Nhật Bản nhiều năm. Chúng tôi cung cấp độc quyền các sản phẩm Bunka tại Việt Nam.

Liên hệ chi tiết:

Công ty Cổ phần Quốc tế Vholdings Việt Nam

Địa chỉ: Số 29 Simco, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.vholdings.com.vn

Hotline: 0945 211 216

Bài viết khác

Xem tất cả