(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Access Control Dormakaba tại SC Johnson Bình Dương

Nội bộ

Access Control Dormakaba tại SC Johnson Bình Dương

26/02/2024


Vholdings tự hào về hệ thống Access Control của Dormakaba cho cửa thoát hiểm. Nhà máy SC Johnson Bình Dương đã lựa chọn chúng tôi trong dự án lần này.

Giải pháp Access Control Vholdings cung cấp sử dụng đồng bộ phụ kiện cửa Dormakaba. Thương hiệu phụ kiện cửa hàng đầu thế giới với hàng trăm năm kinh nghiệm

Giải pháp hoàn hảo cho cửa thoát hiểm

VỊ trí cửa thoát hiểm là một vị trí hết sức đặc thù trong nhà máy. Vị trí này vừa phải đảm bảo khả năng thoát hiểm khẩn cấp khi có cháy. Và cần đảm bảo an ninh an toàn theo tiêu chuẩn của hệ thống Access control tổng thể nhà máy.

Thông thường để tiết kiệm chi phí, nhiều nhà máy sử dụng phương án magnetic lock. Tuy nhiên phương án này lại không đáp ứng được yêu cầu thoát hiểm khẩn cấp.

Nhà máy SC Johnson là nhà máy 100% vốn FDI Mỹ. Yêu cầu tại đây rất khắt khe về hệ thống access control an ninh cũng như rất quan tâm đến an toàn của cán bộ công nhân viên trong tình huống thoát hiểm khẩn cấp.

Do vậy, Vholdings đã đề xuất phương án Access control của hãng Dormakaba. Sử dụng thanh đẩy thoát hiểm Dormakaba 2000, tay nắm gạt PHT 05 đi kèm với Electric strike tích hợp trực tiếp vào hệ thống access control của nhà máy. Các phụ kiện này được Vholdings nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Dormakaba tại Châu Âu. Chúng tôi cam kết chất lượng và độ bền đạt chuẩn hàng đầu Châu Âu, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của SC Johnson.

Người dùng có thể dễ dàng thoát hiểm từ trong ra ngoài bằng cách đẩy thanh thoát hiểm. Nó đảm bảo an toàn trong tình huống khẩn cấp. Trong khi người bên ngoài muốn vào nhà máy qua cửa thoát hiểm này thì phải quẹt thẻ nhân viên được cấp vào card reader gắn bên ngoài để mở cửa, đáp ứng được yêu cầu an ninh cao nhất.

ĐƠN VỊ CUNG CẤP ACCESS CONTROL DORMAKABA UY TÍN

Là đại lý chính thức được ủy quyền của tập đoàn Dormakaba tại Việt Nam, Vholdings là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp trọn bộ giải pháp access control của Kaba cũng như phụ kiện cửa Dorma tại Việt Nam.

Các sản phẩm Access control hay turnstile, barrier của Kaba từ lâu đã được xem là chuẩn mực mới của thế giới, uy tín hàng đầu về an ninh và an toàn.

access-control-dormakaba
Lắp đặt access control Dormakaba cho cửa thoát hiểm nhà máy SC Johnson

Bài viết khác

Xem tất cả