(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Cửa trượt trần tại nhà máy Canon

Nội bộ

Cửa trượt trần tại nhà máy Canon

13/10/2022


Canon Việt Nam đã lựa chọn cửa trượt trần Assa Abloy cho nhà máy tại KCN Thăng Long, Hà Nội. Kiểu cửa này sở hữu những đặc điểm riêng biệt phù hợp yêu cầu nghiêm ngặt của nhà máy tiêu chuẩn Nhật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về loại cửa này nhé!

cua-truot-tran-Assa_Abloy-tai-Canon
Cửa cuốn trượt trần Assa Abloy tại nhà máy Canon Thăng Long

Cửa trượt trần có ưu điểm về thiết kế thông minh

Điều đầu tiên phải nhắc tới chính là thiết kế thông minh. Ray trượt được lắp song song hoặc vuông góc với trần nhà. Chúng giúp tiết kiệm diện tích tối đa, phù hợp cho những nơi có diện tích hẹp.

Thiết kế tinh tế trong từng đường nét

Thiết kế gioăng kín khí giúp hạn chế nhiệt tỏa ra môi trường bên ngoài. Những công xưởng, kho sạch rất thích hợp lắp đặt cửa trượt trần. Bởi nó giúp khu vực bên trong không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.

Bề mặt cửa được xử lý chất liệu chống ăn mòn, duy trì vẻ ngoài và bền bỉ theo năm tháng.

Công năng vượt trội

Cửa trượt trần Assa Abloy thỏa mãn về cả mặt hình thức lẫn nội dung. Sản phẩm này sở hữu những đặc điểm về tính năng khó tìm thấy tại những kiểu cửa cuốn thông thường.

Tốc độ đóng mở nhanh lên đến 0.2 m/s

Tốc độ này rút ngắn thời gian chờ đợi. Các khâu tiếp theo được phối hợp nhịp nhàng. Hiệu suất làm việc cũng vì thế được tăng lên nhiều. Về lâu dài đem lại lợi ích rất lớn cho nhà máy.

Ngoài ra, việc đóng mở nhanh cũng làm giảm đi sự tiêu hao năng lượng, tiết kiệm năng lượng hoạt động mỗi ngày.

Khả năng hoạt động liên tục

Đặc điểm này khiến cửa cuốn trượt trần phù hợp với nơi có tần suất sử dụng cao. Như những khu vực bốc xếp hàng hóa, xe forklift ra vào liên tục phục vụ việc vận chuyển hàng. Cửa trượt trần Assa Abloy cũng được thử nghiệm có thể hoạt động ổn định trong trường hợp đóng mở nhiều lần trong ngày.

Tính ngăn nhiệt ưu việt

Nhờ thiết kế tấm panel cửa dày 42mm, bên trong được nhồi vật liệu, cửa trượt trần Assa Abloy có khả năng ngăn nhiệt ưu việt lên tới 1.0 W(m2.k).

Cửa được trang bị cảm biến an toàn cho người sử dụng

Trang bị đa dạng cảm biến an toàn

1 bộ cửa Assa Abloy thường được trang bị nhiều dạng cảm biến an toàn như: photo cell, cảm biến hồng ngoại, vòng từ, nút bấm điều khiển…Vì vậy, cửa đảm bảo an toàn tối đa trong khi vận hành, giữ cho người, hàng hóa, xe forklift luôn được hoạt động trong điều kiện ổn định nhất.

Tùy chọn ô kính

Một số nhà máy yêu cầu thiết kế ô kính lấy ánh sáng tự nhiên. Cửa trượt trần Assa Abloy đáp ứng linh hoạt tùy theo nhu cầu của từng khách hàng, có thể tùy chọn ô kính hình chữ nhật, hình oval…

Phù hợp lắp đặt nhiều công trình khác nhau

Sở hữu thiết kế thông minh nên loại cửa này có thể lắp đặt linh hoạt tại nhiều kiểu công trình khác nhau. Điển hình như: các nhà máy, công xưởng công nghiệp, trung tâm hậu cần, kho vận.

Assa Abloy cũng có một thiết kế riêng biệt cửa cuốn trượt trần cho gara ô tô. Đây cũng là trào lưu thịnh hành tại các biệt thự, shop house Việt Nam những năm gần đây.

Công ty Cổ phần Quốc tế Vholdings Việt Nam hân hạnh là nhà phân phối cửa cuốn trượt trần Assa Abloy cho nhà máy Canon Thăng Long.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VHOLDINGS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 29 Simco, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (+84) 945 211 216

Website: www.vholdings.com.vn

Bài viết khác

Xem tất cả