(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Cửa thép chống cháy BX Bunka Nhật Bản

Nội bộ

Cửa thép chống cháy BX Bunka Nhật Bản

10/05/2022


Thực tế tốc độ phát triển của các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp nhanh “chóng mặt”. Nhu cầu đảm bảo an toàn khi gặp hoả hoạn vì thế cần nâng cao tối đa. Bên cạnh các quy định về xây dựng của Bộ Xây dựng, các công trình phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy nhà cao tầng. Quy định này bao gồm: Trang bị hệ thống báo cháy tự động, bình chữa cháy đầy đủ, lối thoát hiểm có hệ thống cửa chắc chắn, thiết kế 1-2 họng nước tại các điểm trong toà nhà, thiết kế tối thiểu 2 lối thoát hiểm…

Cửa thép chống cháy Bunka được đặt tại lối thoát hiểm

Đa số các toà nhà đã sử dụng các vật liệu chống cháy cho thiết kế của mình. Điển hình như bê tông nhẹ chịu lửa, mành chống cháy, bông thuỷ tinh, gạch mát PU…Mục đích giảm thiểu tổn thất kinh tế và hỗ trợ công tác sơ tán, cứu trợ.

Trong số đó, cửa thép chống cháy được chọn dùng rất nhiều. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm: có thể chống cháy trong thời gian dài tuỳ thuộc vật liệu và độ dày của cửa. Tiêu biểu dòng sản phẩm này là cửa thép chống cháy của BX Bunka, xuất xứ Nhật Bản.

Ứng dụng của cửa thép chống cháy

Có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trong toà nhà tuỳ thuộc mục đích sử dụng. Cửa chống cháy vốn được dùng để ngăn ngọn lửa lây lan giữa các khu vực với nhau. Thông thường, các vị trí lối thoát hiểm, cửa ra vào, lối đi thông phòng…hay được ưu tiên lắp loại cửa này.

Cửa thép chống cháy BX Bunka giả vân gỗ cũng được lắp đặt tại nhà riêng. Chúng đảm bảo yếu tố chống cháy và hợp thẩm mỹ khách hàng. Vị trí cửa chính hoặc cửa phòng ngủ là nơi được lắp đặt nhiều. Phòng trường hợp có đám cháy từ bên ngoài hoặc khu vực xung quanh ảnh hưởng.

Cấu tạo cửa thép chống cháy

Cửa thép chống cháy thường có các bộ phận sau:

-Khung cửa: Thép có độ dày 1.2 – 2mm, trong khung được nhồi tấm Magie Oxit

-Cánh cửa: Độ dày 50mm, thép bọc cánh dày 1.2-1.6 mm

-Gioăng cao su ngăn khói, chống cháy cách nhiệt

-Các phụ kiện cửa: Bản lề, ổ khoá, tay co, chốt cửa, chặn cửa, sill cửa, vít cửa…

Cửa thép chống cháy BX Bunka Nhật Bản

Ưu điểm của cửa thép chống cháy Bunka

Đạt chứng chỉ chống cháy EI60

Sản phẩm cửa thép chống cháy Bunka của Công ty TNHH BX Bunka Việt Nam đạt chứng nhận ngăn cháy EI60 theo Quy chuẩn 06 2021 (QCVN 06 2021) mới nhất được bộ xây dựng và cục phòng cháy ban hành.

Quy chuẩn 06 quy định chi tiết về giới hạn chịu lửa, cách nhiệt của các vật liệu chống cháy tại các vị trí khác nhau nhằm đảm bảo được sự an toàn khi xảy ra hỏa hoạn. Nghĩa là loại vật liệu này có tính toàn vẹn và cách nhiệt tốt, dưới tác động trực tiếp của ngọn lửa, thời gian chống chịu có thể kéo dài đến 60 phút.

Xuất xứ Nhật Bản

Nhập khẩu 100% từ Nhật Bản nên chất lượng cửa thép chống cháy Bunka được khẳng định nằm trong top các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Các phụ kiện cửa cũng có xuất xứ Nhật Bản.

Tính kín khí, chống cháy, ngăn khói lây lan

Cửa thép chống cháy BX Bunka được thiết kế và sản xuất với độ chính xác, tiêu chuẩn khắt khe, với tính kín khí cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giảm tối đa thiệt hại, tổn thất trong trường hợp xảy ra hoả hoạn.

Độ bền vượt trội

Được cấu tạo từ các bộ phận chất lượng cao, cộng với công nghệ tiên tiến, cửa thép chống cháy BX Bunka có tuổi thọ lớn, bền hơn so với cửa gỗ, không bị cong vênh, mối mọt, gỉ sét dưới ảnh hưởng khắc nghiệt của môi trường, và dễ dàng bảo trì.

Địa chỉ cung cấp cửa thép chống cháy BX Bunka uy tín

Công ty Vholdings tự hào khi là đại lý phân phối độc quyền, thi công lắp đặt các sản phẩm cửa thép Bunka trên toàn quốc.

Liên hệ: ceo@vholdings.com.vn

Hotline: (+84) 945 211 216

Website: vholdings.com.vn

Bài viết khác

Xem tất cả