(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Cửa cuốn nhanh Vholdings

Nội bộ

Cửa cuốn nhanh Vholdings

13/10/2022


Nắm bắt được xu thế sử dụng cửa cuốn nhanh, Vholdings International đã cho ra đời những mẫu cửa cuốn nhanh mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

Cửa cuốn nhanh đúng như tên gọi, nó nổi bật với tốc độ đóng mở. Hiện nay, hầu hết các công xưởng, nhà máy đều lắp đặt ít nhất một bộ cửa như vậy. Hãy để chúng tôi giới thiệu sơ qua về những dòng cửa đặt trưng của Vholdings nhé!

Cửa cuốn nhanh mành PVC

Có thể nói, đây là loại cửa được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Nó chính là sản phẩm mà đa phần nhà máy hướng tới. Bởi nó đáp ứng gần như tất cả các yêu cầu về hình thức, tính năng cũng như giá cả.

Cửa cuốn nhanh mành PVC Vholdings

Sở hữu tốc độ đóng mở 0.5 -1.5 m/s. Nhanh gấp gần 10 lần so với cửa cuốn thép thông thường. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều năng lượng và thời gian trong quá trình sử dụng. Việc đóng mở nhanh còn hạn chế bụi bẩn, côn trùng xâm nhập, giữ không khí bên trong luôn sạch. Nhiệt độ, độ ẩm và môi trường luôn được đảm bảo để công tác sản xuất luôn diễn ra tốt nhất.

Thiết kế cửa cuốn nhanh mành PVC của Vholdings hợp với sử dụng trong nhà, đặc biệt các khu vực yêu cầu ra vào nhiều lần trong ngày hoặc phòng sạch, phòng lạnh.

Cửa cuốn nhanh Vholdings tại nhà máy Sailun Tây Ninh

Vholdings cũng có những mẫu mã phù hợp với những nơi cần kích thước cửa lớn, hay cần lắp đặt cửa ở phía ngoài nhà xưởng.

cua-cuon-nhanh-Vholdings-logistics
Cửa cuốn nhanh cho khu vực phía ngoài nhà xưởng

Cửa cuốn tốc độ cao tự phục hồi

Giải thích dễ hiểu nhất thì cửa cuốn tốc độ cao tự phục hồi nghĩa là khi xảy ra va chạm với người hoặc hàng hóa lúc cửa đang đóng/ mở, mành cửa sẽ tự động trở về trạng thái ban đầu.

Sở dĩ chúng có khả năng như vậy đều nhờ thiết kế đường ray kiểu khóa kéo độc đáo và cơ chế tự động reset khi mành cửa bị trật khỏi đường ray (do bị xe nâng đâm vào…).

Sản phẩm được tích hợp đa dạng cảm biến: Cảm biến từ, cảm biến hồng ngoại, radar, airbag…tăng tính an toàn cho người sử dụng.

cua-cuon-nhanh-Vholdings

Cửa tốc độ cao dạng xoắn ốc

Đây là cửa cho các nhà máy công nghiệp, cấu tạo từ thép không gỉ. Cửa tích hợp khả năng giữ nhiệt, kín khí đem lại lợi ích về năng lượng, tăng hiệu suất làm việc và bảo vệ môi trường.

Thiết kế với công nghệ cân bằng lực và cải tiến tuabin. Tốc độ mở có thể điều chỉnh từ 0.8 – 1.5 m/s. Phù hợp với công trình trung tâm logistics, có thể lắp đặt trong nhà và ngoài trời.

Cửa cũng được trang bị hệ thống truyền động thông minh. Động cơ ổn định để đảm bảo cửa hoạt động chính xác. Sản phẩm được kiểm nghiệm vận hành mạnh mẽ, khả năng đóng mở trên 250000 lần.

Cửa cuốn nhanh cho kho lạnh, phòng sạch

Kho lạnh hay phòng sạch là những nơi đòi hỏi nghiêm ngặt về điều kiện môi trường. Một vài chỉ số phải đạt đến mức lý tưởng như: nhiệt độ ổn định, không có bụi bẩn.

Thiết kế các gioăng kín khí bao quanh mành cửa giúp cho cửa hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Tốc độ mở đóng có thể điều chỉnh từ 0.6 – 1.5 m/s. Đây được coi là tốc độ thích hợp. Khi có người qua lại, tốc độ đóng mở nhanh giúp bảo vệ môi trường không khí bên trong phòng, ngăn bụi hay côn trùng xâm nhập.

Liên hệ Vholdings để nhận tư vấn chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VHOLDINGS VIỆT NAM CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI CỬA CUỐN NHANH PHÙ HỢP MỌI YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG.

Địa chỉ: Số 29 Simco, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (+84) 945 211 216

Website: www.vholdings.com.vn

Bài viết khác

Xem tất cả