(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Cửa cuốn nhanh Assa Abloy RR100

Nội bộ

Cửa cuốn nhanh Assa Abloy RR100

12/05/2022


Cửa cuốn nhanh Assa Abloy RR100 giải quyết bài toán kinh tế bên trong các tòa nhà công nghiệp. Chúng mang kết cấu đơn giản với các ray trượt nhỏ gọn. Do đó tiết kiệm không gian lắp đặt nhưng vẫn chắc chắn và không cần bảo dưỡng nhiều. Hệ thống điều khiển dựa trên bộ biến tần tạo điều kiện chuyển động trơn tru và tăng độ bền. Với những ưu điểm trên, Assa Abloy RR100/ Albany RR100 có những đặc điểm đáp ứng và phù hợp với những xưởng sản xuất khác nhau, nhà kho, trung tâm hậu cần…

cua-cuon-nhanh-Assa-Abloy-RR100

CẤU TẠO CỬA CUỐN NHANH RR100

RAY TRƯỢT

Các ray trượt có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, chiếm ít không gian lắp đặt. Điều này hạn chế khe hở giữa cửa và không gian bên ngoài. Bề mặt được xử lý oxi hóa làm cho bên ngoài luôn được sạch sẽ. Đạt hiệu quả trong việc chống ăn mòn, mài mòn.

MÀN CỬA

Màn cửa được làm từ chất liệu vải polyester phủ màu hai mặt. Chất liệu tiêu chuẩn PVC. Thực tế có thể lựa chọn thêm Horizontal vision panel (chiều cao tùy chọn: 500/600/1000 mm) và các màu khác nhau như: xanh da trời (RAL5002), vàng (RAL1003), hoặc cam (RAL2004). Các thanh tăng cứng hỗ trợ, tăng cường khả năng ổn định của cửa cuốn, có thể chắn gió ở cấp độ 1 (EN12424 cản tốc độ gió tương đương 80km/h) nếu chiều rộng cửa lên đến 3150mm. Bảng điều khiển tầm nhìn toàn chiều rộng có sẵn tùy chọn.

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN

  • Đơn giản hóa vận hành và thao tác với màn hình chữ và số
  • Đèn LED được bổ sung để hỗ trợ nhận thức rõ ràng về trạng thái hoạt động
  • Sự tham số hóa dễ dàng mà không cần đến các công cụ lập trình khác bên ngoài
  • Bộ nhớ ổn định cho các thông số của vị trí cửa
  • 3 programmable potential-free outputs
  • Tích hợp bộ đếm chu kỳ
  • Mã code truy cập riêng để ngăn chặn việc truy cập trái phép

THIẾT BỊ AN TOÀN

Để tránh việc cửa đóng khi đang có bất kỳ vật thể nào đi qua hoặc đứng lại dưới cánh cửa, ray trượt được tích hợp một cặp cảm biến tế bào quang để giám sát lối vào dễ dàng. Thêm vào đó, một gờ an toàn bằng cao su điện cũng có thể được trang bị thêm tại vị trí thanh đáy. Trong quá trình đóng cửa, nếu chạm nhẹ vào chương ngại vật bất kỳ, cửa sẽ dừng ngay lập tức và chuyển về trạng thái mở cửa.

DRIVE UNIT

Bộ truyền trục vít có phanh an toàn với độ tin cậy cao dành riêng cho những loại cửa cao cấp có thể đặt ở bên phải hoặc trái của cửa.

VỎ THANH CUỐN TRÊN VÀ VỎ ĐỘNG CƠ

Vỏ ngoài được sơn tĩnh điện giúp bảo vệ thanh cuốn trên, động cơ và mang tính thẩm mỹ, vẻ ngoài tinh tế cho cánh cửa.

Đại lý phân phối Assa Abloy tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Quốc tế Vholdings Việt Nam hân hạnh trở thành nhà phân phối chính hãng của Assa Abloy tại Việt Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ tư vấn cụ thể dựa trên nhu cầu cụ thể của từng đối tượng.

Liên hệ Công ty Cổ phần Quốc tế Vholdings Việt Nam

Địa chỉ: Số 29 Simco, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (+84) 945 211 216

Website: vholdings.com.vn

Bài viết khác

Xem tất cả