(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Mành bạt chống cháy ngăn nhiệt EI 60-120

Nội bộ

Mành bạt chống cháy ngăn nhiệt EI 60-120

10/05/2022


Mành bạt chống cháy ngăn nhiệt là gì?

Mành bạt chống cháy ngăn nhiệt là sản phẩm mới mang tính cách mạng về phòng chống cháy nổ cho công trình xây dựng. Tính năng tương tự như cửa cuốn chống cháy: ngăn khói, ngăn cháy, ngăn nhiệt. Mành được thiết kế bằng vật liệu chống cháy, ngăn nhiệt nhẹ hơn, tốn ít chi phí. Mành được cuộn tròn giấu kín trên trần nhà, tạo nét tinh tế cho tổng thể thiết kế.

Sản phẩm được lắp đặt trong các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, chung cư…

Mành bạt chống cháy ngăn nhiệt EI 60-120

Thông số kỹ thuật mành bạt chống cháy ngăn nhiệt EI 60-120 Vholdings

Màu sắc: Trắng

Chất liệu: vải sợi thủy tinh

Khối lượng riêng: 4000g/m2

Được chế tạo và kiểm nghiệm có thời gian chịu lửa lên đến 120 phút, cách nhiệt trong 60 phút theo tiêu chuẩn BS476 part 20/22, Quy chuẩn 06:2020

Khả năng chịu lửa: Class 1 theo chuẩn BS476 part 7:1987

Đạt chứng nhận ISO 1182 1990 (E)

Ứng dụng trong trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, tòa nhà văn phòng…

Thiết kế mành được giấu kín trên trần nhà, có kích thước nhỏ gọn đảm bảo tính thẩm mỹ

Tự động đóng khi báo cháy, ngay cả trong trường hợp mất điện

Tại sao nên sử dụng mành bạt chống cháy, ngăn nhiệt?

Trong trường hợp xảy ra hỏa họa, khói và khí độc là nguyên nhân gây thiệt hại nhiều về người. Khói và khí độc bị kẹt lại, lan truyền trong tòa nhà, gây nguy hiểm ở phạm vi rộng, làm mất tầm nhìn. Mành chống cháy ngăn nhiệt tạo không gian chứa khí và lửa. Từ đó giúp kiểm soát sự dịch chuyển của lửa, khói nóng và khói độc trong tòa nhà. Nhờ vậy, lửa và khí độc được ngăn lây lan sang khu vực khác.

Mành chống cháy, ngăn nhiệt là giải pháp mới mang tính đột phá. Nó sở hữu nhiều ưu điểm vầ công nghệ, giá cả hợp lý. Giúp khắc phục những hạn chế trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.

Nguyên lý hoạt động

Khi nhận tín hiệu có lửa, khói từ hệ thống cảnh báo, hộp điều khiển sẽ kích hoạt thiết bị hãm của động cơ. Cùng lúc đó, kết hợp trọng lượng của thanh đáy, cửa sẽ tự động đóng, chạy dọc theo đường ray hướng dẫn, bảo đảm hoạt động bình thường ngay cả lúc mất điện. Khi không cần thiết, mành được thu lại bằng xích kéo hoặc tự động.

Bên cạnh đó, công tắc mở khẩn cấp cho phép người đi qua trong khi mành vẫn đang hoạt động. Nhấn công tắc sẽ làm cho mành cuộn lên để người có thể thoát hiểm. Sau đó mành sẽ tự động đóng lại, đảm bảo lửa không lây lan ra khu vực ngoài.

Ưu điểm mành chống cháy cách nhiệt EI 60-120

Vholdings cung cấp mành bạt chống cháy cách nhiệt EI 60-120. Loại mành có thể ngăn khói, cách nhiệt hiệu quả hơn nhiều cửa cuốn chống cháy bằng thép thông thường.

Đồng thời với thiết kế mành được giấu kín trên trần nhà, có kích thước nhỏ gọn đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp với nhiều hệ thống quản lý tòa nhà, sử dụng thay thế cho các giải pháp cửa cuốn chống cháy, cửa thép chống cháy, cửa kính chống cháy

Mành được làm từ vải sợi thủy tinh cách nhiệt đặc biệt có khả năng chịu lửa đến 120 phút, cách nhiệt lên tới 60 phút (BS476 part 20/22). Có thể lắp đặt dễ dàng, không cần dụng cụ hoặc phụ kiện chuyên dùng. hi phí lắp đặt, bảo dưỡng rẻ hơn so với sản phẩm có chức năng tương tự.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết:

Công ty Cổ phần Quốc tế Vholdings Việt Nam

Địa chỉ: Số 29 Simco, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.vholdings.com.vn

Hotline: (+84) 945 211 216

Bài viết khác

Xem tất cả