(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Đôi nét về thương hiệu Assa Abloy

Nội bộ

Đôi nét về thương hiệu Assa Abloy

08/04/2022


Tiền thân của tập đoàn Assa Abloy là thương hiệu Assa và Abloy. Assa được sáng lập bởi August Stenman tại Thụy Điển vào năm 1880. Abloy do Emil Henriksson thành lập vào năm 1907 tại Phần Lan. Năm 1994, 2 thương hiệu này được sáp nhập và phát triển thành một tập đoàn quốc tế. Quy mô 47.500 nhân viên và doanh thu hàng năm đạt 7.9 tỷ euro. Assa Abloy “phủ sóng” tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Với kinh nghiệm tích lũy hơn 25 năm, các sản phẩm của Assa Abloy góp mặt trong nhiều công trình, thiết kế thuộc mọi lĩnh vực đời sống xã hội. Đa phần sản phẩm hướng đến thị trường phân khúc cao cấp. Những thương hiệu con trực thuộc tập đoàn Assa Abloy cũng đã khẳng định “vị thế” trong các dự án lớn. Tiêu biểu phải kể : Albany, Megadoor, Amarr, Ditec…

Các sản phẩm nổi bật của Assa Abloy

Cửa cuốn nhanh

Cửa cuốn nhanh với kết cấu đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt. Hệ thống điều khiển thông chuyển động của các bộ phận luôn được trơn tru với tốc độ đóng mở nhanh. Thế nhưng vẫn giữ an toàn khi vận hành, tăng tuổi thọ sản phẩm, không cần bảo dưỡng nhiều. Cửa cuốn nhanh Assa Abloy đáp ứng nhu cầu đa dạng, phù hợp lắp đặt tại những xưởng sản xuất, nhà kho, trung tâm hậu cần…

Cửa cuốn nhanh Assa Abloy/Albany RR300 Plus Alu

Loại cửa này được sử dụng nhiều tại những khu vực như kho lạnh, phòng sạch. Đây là khu vực có yêu cầu nghiêm ngặt về tính kín khí, ít thất thoát nhiệt.

Cửa cuốn trượt trần

Cửa cuốn trượt trần được cải tiến mới cả về công nghệ lẫn thiết kế. Nhờ đó hoạt động ổn định trong mọi loại thời tiết và giảm chi phí xuống mức thấp nhất.

Cửa trượt trần Assa Abloy đạt những tiêu chuẩn cao nhất về: mức độ chống thấm nước, khả năng chịu gió và độ kín khí đạt class 3 chuẩn EN12425, EN12426. Sản phẩm có khả năng chống chọi dưới môi trường nhiệt độ cao lớp xốp cách nhiệt dày 42mm được lót giữa các lớp cửa.

Cửa cuốn trượt trần Assa Abloy OH10242PL

Hội tụ các yếu tố thiết kế thông minh tiết kiệm không gian, hoạt động ổn định, chắc chắn, kín khí…Đây xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu thay thế giải pháp truyền thống cho các công trình công nghiệp và thương mại.

Cửa gara ô tô

Cửa cuốn thường dần bị “soán ngôi”những năm gần đây. Thay vào đó, khách hàng dùng cửa cuốn dành cho gara ô tô mang phong cách châu Âu. Chúng ở hữu nhiều ưu điểm như: Khả năng chịu gió, ngăn nhiệt cao, vận hành êm ái, an toàn, thân thiện với môi trường, chất lượng đảm bảo, sản xuất tại Mỹ.

Cửa trượt trần gara ô tô Amarr

Dock leveler

Dock leveler hay còn được gọi là thiết bị cầu nối giữa sàn nhà kho và xe container. Tác dụng chính là giúp rút ngắn quá trình bốc dỡ vận chuyển hàng hóa. Từ đó các công ty có thể giảm thiểu lao động, nâng cao hiệu quả công việc, thu được lợi ích kinh tế lớn hơn.

Dock shelter

Dock shelter có tác dụng chính là trùm kín thân xe tải, kết nối với cửa kho hàng. Mục đích là chống thoát nhiệt, ngăn vật thể lạ xâm nhập trong quá trình nhập hàng vào kho và ngược lại.

Đơn vị phân phối sản phẩm Assa Abloy chính hãng

Vholdings hân hạnh là nhà phân phối chính thức các sản phẩm Assa Abloy tại Việt Nam. Liên hệ để được tư vấn trực tiếp:

Công ty Cổ phần Quốc tế Vholdings Việt Nam

Địa chỉ: Số 29 Simco, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: www.vholdings.com.vn

Hotline:  (+84) 945 211 216

Bài viết khác

Xem tất cả