(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Lắp đặt vách kính chống cháy Vholdings tại Lotte Mall Tây Hồ

vách kính chống cháy ei60

Lắp đặt vách kính chống cháy Vholdings tại Lotte Mall Tây Hồ

02/03/2024


Khi xây dựng các tòa nhà thương mại như các trung tâm mua sắm, việc áp dụng các biện pháp chống cháy là cực kỳ quan trọng. Nhận được sự tin tưởng từ chủ đầu tư, Vholdings đã tiến hành lắp đặt cửa vách kính chống cháy tại Lotte Mall Tây Hồ. Chúng tôi muốn mang lại không gian mua sắm an toàn và tiện nghi cho cộng đồng.

Trung tâm mua sắm xa hoa bậc nhất Hà Nội

Lotte Mall Tây Hồ, một trong những shopping mall được đầu tư cao cấp bậc nhất thủ đô. Luôn đặt việc bảo đảm an toàn lên hàng đầu khi phục vụ khách hàng. Để đảm bảo an toàn khi có hỏa hoạn, các biện pháp chống cháy đều được chú trọng.

Vholdings, với kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc cung cấp các giải pháp an toàn chống cháy, đã được chọn làm đối tác tin cậy trong dự án này.

Vholdings tự hào là đơn vị đi đầu trong giải pháp cửa chống cháy tại Việt Nam. Bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng, các cửa vách kính chống cháy từ Vholdings không chỉ mang lại khả năng chịu cháy đáp ứng yêu cầu của Lotte Mall. Thiết kế cửa còn thỏa mãn tính thẩm mỹ và tính tiện ích của không gian.

Được đồng hành tại dự án có quy mô lớn như Lotte Mall là niềm vinh dự của Vholdings.

Trong tương lai, Vholdings cam kết tiếp tục cung cấp các giải pháp an toàn chất lượng cao và không ngừng nâng cao hiệu suất để đảm bảo rằng mọi dự án xây dựng sẽ được bảo vệ tốt nhất khỏi nguy cơ cháy nổ.

Đôi nét về vách kính chống cháy Vholdings

Vách kính chống cháy Vholdings là gì?

Kính chống cháy có kết cấu gồm nhiều lớp kính mỏng được ghép lại với nhau, các lớp liên kết bằng keo cách nhiệt dạng cứng. Chúng sở hữu những đặc điểm, tính năng của cửa kính thông thường.

Tuy nhiên, kính chống cháy có thể chống chịu nhiệt độ lên tới 800-1000 độ C. Thêm đó là khả năng chịu lực gấp 6-12 lần kính thường và gấp 1.5-3 lần so với kính cường lực cùng độ dày. Do vậy, vách kính chống cháy có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và độ an toàn cao.

vach-kinh-chong-chay-Vholdings
Vách kính chống cháy Vholdings tại Lotte Mall Tây Hồ

Vách kính chống cháy Vholdings có cấu tạo 2 bộ phận chính là: mặt kính và khung thép. Kính nano composite cách nhật chống cháy được cấu tạo từ 2-3 lớp kính nổi. Bằng cách bơm gel chống cháy vào rãnh thủy tinh trống. Sau đó chúng tôi xử lý hóa học và ngưng tụ polymer. Tùy vào yêu cầu chống cháy 30 phút, 45 phút, 60 phút hoặc 120 phút…mà kính có độ dày khác nhau.

Có những loại vách kính nào?

Vách kính chống cháy có khả năng chịu lửa ở nhiều mức thời gian: 30-60-70-90-120 phút. Trên thị trường hiện nay có 3 loại kính chống cháy phổ biến nhất:

Kính chống cháy loại E:

– Đây là loại kính chống cháy cơ bản nhất, đảm bảo tính nguyên vẹn trong thời gian ngắn

– Ngăn sự lây lan của ngọn lửa và khí nóng sang khu vực khác

– Tuy nhiên nhược điểm là không ngăn sự lan truyền bức xạ nhiệt nên trong khoảng thời gian dài khi chưa có cứu hộ tới, những khu vực khác cũng có khả năng bị ảnh hưởng bởi sức nóng truyền sang à khả năng cháy nổ ở khu vực xung quanh là điều dễ xảy ra  

Kính chống cháy loại EW:

– Loại EW ngăn chặn lửa và khí nóng lan sang khu lân cận, khả năng ngăn chặn một phần nhiệt truyền qua kính tốt hơn so với kính loại E

– Giúp kiểm soát bức xạ nhiệt và hạn chế sức nóng truyền sang mặt không cháy

Kính chống cháy loại EI:

– Đây loại kính được đánh giá tốt nhất đáp ứng yêu cầu trong Quy chuẩn 06:2022/BXD và cũng là loại phổ biến nhất hiện nay.

– Ngăn khói độc, khí ga, cách nhiệt khi hỏa hoạn

– Trong trường hợp xảy ra cháy, kính loại EI có khả năng chịu nhiệt ở thời gian đủ lâu, không bị biến dạng, chặn sự lây lan của ngọn lửa sang nơi khác tối đa

– Duy trì nhiệt độ của mặt ngoài kính dưới 140 độ

vach-kinh-EI-vholdings
Vách kính EI tạo cảm giác thông thoáng dễ quan sát khu vực bên trong

Ứng dụng của vách kính chống cháy Vholdings

Phù hợp với những không gian mở tạo cảm giác thông thoáng.

Thường được lắp đặt tại nhà bếp, nhà kho hay lối đi tại các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng…

Vách kính chống cháy Vholdings có thể lắp đặt đa dạng vị trí, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Hãy liên hệ Vholdings để được tư vấn chi tiết nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VHOLDINGS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 29 ngõ Simco, đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0867 098 021

Bài viết khác

Xem tất cả