(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Tấm chống lụt Bunka Nhật Bản

Nội bộ

Tấm chống lụt Bunka Nhật Bản

24/05/2022


Bạn đang tìm kiếm một thiết bị chống ngập nước thỏa mãn nhu cầu lắp đặt dễ dàng, ngăn lụt hiệu quả, phòng ngừa thiệt hại gây ra bởi nước? Chắc chắn không nên bỏ qua tấm chống lụt mà chúng tôi chuẩn bị giới thiệu sau đây. Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản, sản xuất bởi tập đoàn Bunka. Tên gọi tấm chống lụt BX Bunka Rakuset.

tam-chong-lut-Nhat-Ban-Bunka
Tấm chống lụt Nhật Bản Bunka phân phối bởi Vholdings

Đây là thiết bị chống ngập nước di động với khả năng tháo lắp linh hoạt, vận chuyển dễ dàng, tiết kiệm thời gian, không gian lắp đặt, phù hợp với nhiều vị trí lối ra vào…mang nhiều ưu việt với khả năng chống nước cao. Với những tính năng kể trên, tấm chống lụt có thể sử dụng ở những tòa nhà văn phòng, khu vực trũng, hay cả vị trí mặt tiền dễ ngập nước. Đảm bảo chức năng đô thị, bảo vệ tài sản khỏi nguy cơ lũ lụt, ngập úng.

Ưu điểm của tấm chống lụt Nhật Bản Bunka Rakuset

Độ kín, ngăn nước ưu việt

Tấm chống lụt có nhiệm vụ chính ngăn nước từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong. Qua thí nghiệm, thiết bị chống ngập nước của chúng tôi có khả năng hạn chế rò rỉ nước tới 20 lít nước/m2.

Thời gian lắp đặt nhanh chóng

Chỉ mất 2 phút, bạn có thể lắp đặt vào bất kì vị trí nào mình mong muốn các bước sau:

  • 1> Vận chuyển thiết bị chống ngập nước tới nơi lắp đặt
  • 2> Xác định vị trí lắp đặt
  • 3> Cố định tấm chống lụt bằng các linh phụ kiện lên lối ra vào
  • 4> Khóa lại bằng ổ khóa chuyên dụng
Tháo lắp tấm chống lụt Bunka với các bước đơn giản

Sử dụng ngay lập tức, không cần thiết kế thi công trước

Khác với những sản phẩm khác, tấm chống lụt BX Bunka Rakuset là thiết bị chống ngập nước di động. Vì vậy, không cần thiết kế, cố định vị trí thi công trước. Ngay khi có nhu cầu chỉ cần vận chuyển tới và lắp đặt là có thể sử dụng ngay.

Trọng lượng nhỏ, thuận tiện vận chuyển

Mỗi tấm chống lụt chỉ có trọng lượng tối đa là 20kg nên rất dễ dàng trong việc di chuyển. Dùng xong có thể cất gọn hoặc đem ra dùng mọi lúc mọi nơi.

Phù hợp nhiều dạng lối ra vào

Với thiết kế chiều rộng lên tới 2000 mm, chiều cao tùy chọn: 350, 475, 600 mm theo nhu cầu sử dụng, tấm chống lụt Rakuset có thể phù hợp lắp đặt ở nhiều dạng lối ra vào, thực hiện tốt nhiệm vụ ngăn nước, bảo vệ nguyên vẹn tài sản khỏi ngập úng, hư hại.

Tấm chống lụt Bunka nhập khẩu Nhật Bản

Nơi phân phối tấm chống lụt Bunka chính hãng

Công ty Cổ phần quốc tế Vholdings Việt Nam là đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm thuộc thương hiệu Bunka Nhật Bản. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình.

Liên hệ: Công ty Cổ phần Quốc tế Vholdings Việt Nam

Địa chỉ: Số 29 Simco, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (+84) 945 211 216

Website: vholdings.com.vn

Bài viết khác

Xem tất cả