(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Giải pháp cửa cho mùa bão lũ

Nội bộ

Giải pháp cửa cho mùa bão lũ

07/10/2022


Mỗi năm, thiên tai bão lũ gây ra thiệt hại không thể đong đếm, cả về người và của. Theo thống kê, Việt Nam đón hơn 459 cơn bão trong suốt 70 năm qua. Đặc biệt, miền Trung Việt Nam là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Khu vực này cũng là nơi tập trung các khu công nghiệp với nhiều nhà máy quy mô lớn nhỏ của cả nước. Một trong những giải pháp hạn chế thiệt hại và bảo vệ tài sản nguyên vẹn cho các nhà máy là lắp đặt các loại cửa chống bão. Cửa với thiết kế chắc chắn, có khả năng chống lại sức gió lớn.

Thương hiệu Bunka – Nhật Bản đặc biệt nổi tiếng với cửa cuốn thép chống bão. Nhiều chủ đầu tư, nhà thầu lớn đã tin tưởng và chọn Vholdings là nhà cung cấp sản phẩm này cho nhà máy của mình.

Đại diện trong số đó phải kể tới nhà máy Bekaert – Quảng Ngãi. Quảng Ngãi cũng là tỉnh phải hứng chịu sức mạnh của cơn bão Noru cuối tháng 9 vừa qua. Đây là cơn bão được đánh giá mạnh nhất trong vòng 20 năm qua.

Cửa cuốn thép chống bão Bunka có khả năng chống lại sức gió lên tới 250km/h. Với mức gió tương đương siêu bão cấp 17, các cửa cuốn thép chống bão tại nhà máy Bekaert có thể tự tin “đứng vững” khi bão về.

Hãy cùng Vholdings ngắm nhìn hình ảnh cửa cuốn thép chống bão và cửa thép tại dự án này.

cua-cuon-thep-chong-bao-Nhat-Ban
cua-cuon-thep-chong-bao-Bunka
cua-cuon-chong-bao

Liên hệ Vholdings International để nhận tư vấn chi tiết về các sản phẩm chất lượng cao của Bunka Nhật Bản.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VHOLDINGS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 29 Simco, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (+84) 945 211 216

Website: www.vholdings.com.vn

Bài viết khác

Xem tất cả