(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Ứng dụng cửa thép vân gỗ cao cấp

Nội bộ

Ứng dụng cửa thép vân gỗ cao cấp

26/06/2024


Hiện nay, tại các công trình cao cấp như tòa nhà văn phòng, bệnh viện, chung cư cao tầng,… chúng ta đều có thể thấy cửa thép vân gỗ được lắp đặt đưa vào sử dụng rất nhiều. Bởi lẽ với những công trình yêu cầu cao cả về chất lượng sản phẩm, vừa cả tính thẩm mỹ, thì cửa thép vân gỗ là lựa chọn cực kì phù hợp.

Hãy cùng Vholdings tìm hiểu điểm đặc biệt của Cửa thép vân gỗ và công dụng của nó qua bài viết dưới đây nhé!

Khác biệt với các loại cửa thép vân gỗ trên thị trường

Có rất nhiều loại cửa thép vân gỗ được ứng dụng trên thị trường hiện nay. Về hình thức thì đều đẹp mắt, nhưng không phải loại cửa thép vân gỗ nào cũng có cấu tạo như nhau.

cua-thep-van-go-Bunka-cao-cap

Ví dụ có một số loại cửa thép sau khi đúc sẽ sơn thêm lớp vân gỗ lên trên. Ngoài ra còn có phương pháp in các lớp film vân gỗ lên phía trên bề mặt thép sau khi hoàn thiện.. Các phương pháp này được sử dụng khá phổ biến khi chế tạo cửa thép vân gỗ.

Ngoài ra, cũng có sản phẩm cửa thép vân gỗ cao cấp hơn, đó là sử dụng những tấm thép được in vân gỗ ngay từ khi đúc, rồi sử dụng những tấm thép vân gỗ đó chế tạo nên bộ cửa. Vì là dòng cửa cao cấp hơn hẳn, giá thành chênh lệch nhiều, nên ít có đơn vị nào cung cấp và sản xuất đáp ứng được.

Tuy nhiên một trong các đơn vị đi đầu trong công tác cung cấp và lắp đặt cửa thép vân gỗ nổi tiếng bạn có thể tham khảo đó là cửa thép vân gỗ cao cấp BX Bunka – thương hiệu lớn của Nhật Bản.

Cấu tạo cửa thép vân gỗ cao cấp Bunka

Sử dụng tấm thép vân gỗ bề dày t0.6mm/t0.8mm, cửa thép vân gỗ Bunka có bề mặt láng bóng, sờ vào cảm giác trơn mịn, sử dụng lâu cũng không bị dễ dàng bị xước hay bong tróc giống như các loại cửa thép vân gỗ sản xuất theo phương pháp sơn hay dán thông thường.
Thép vân gỗ được gia công tại nước ngoài.

Về phụ kiện, phụ kiện sử dụng cho cửa thép vân gỗ Bunka đều là những phụ kiện mang thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản.

Với họa tiết vân gỗ trang nhã và hệ thống khóa thông minh, cửa thép vân gỗ Bunka mang lại diện mạo sang trọng và ấn tượng cho các tòa chung cư, tòa văn phòng, bệnh viện, khách sạn cao cấp,..

cua-thep-van-go-cao-cap-Bunka

Ưu và nhược điểm của cửa thép vân gỗ cao cấp Bunka

Ưu điểm cửa thép vân gỗ cao cấp Bunka

Độ bền cao

Do được cấu tạo bởi thép mạ kẽm cao cấp, cùng với quá trình sản xuất nghiêm ngặt, tỉ mỉ, cửa thép vân gỗ Bunka có độ bền cực kì cao.

So với các loại cửa gỗ truyền thống, cửa thép vân gỗ Bunka có điểm lợi thế hơn đó là không bị cong, vênh, mối mọt hay bị co ngót (vì yếu tố môi trường, thời tiết,..) qua thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, khi ta sử dụng loại cửa thép vân gỗ này tới hàng chục năm vẫn chưa cần thiết phải sửa chữa, bảo dưỡng hay cần thay thế như các loại cửa gỗ thường. Bởi độ bền cao, nên gần như tốn rất ít chi phí cho phần này.

Tính thẩm mỹ cao

Không bị cũ đi theo thời gian như cửa gỗ thông thường, cửa thép vân gỗ Bunka qua thời gian dài sử dụng vẫn giữ nguyên được hình dạng, độ mới vì rất dễ vệ sinh, lau chùi, và không bị bong tróc.

Họa tiết vân gỗ trang nhã, thanh lịch, kết hợp với những phụ kiện từ thương hiệu nổi tiếng thế giới (như các loại phụ kiện Dormakaba của Đức; Gold, Miwa từ Nhật Bản,…) góp phần tạo nên vẻ đẹp hài hòa lại sang trọng cho các công trình.

Có thể sử dụng cửa thép vân gỗ để lắp đặt tại các vị trí như cửa chính, cửa phòng làm việc, cửa thông phòng,…

cua-thep-van-go-cao-cap

Thiết kế vừa sang trọng vừa đa dạng về màu sắc và loại cửa

Có thể thiết kế cửa đơn, cửa đôi, cửa cánh lệch,.. theo yêu cầu sử dụng.

Từ màu sắc đa dạng đến lắp đặt dễ dàng, cửa thép vân gỗ Bunka đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong quá trình lựa chọn cửa phù hợp.

Có khả năng chống cháy, cách âm

Không chỉ đẹp về thiết kế, cửa thép vân gỗ Bunka còn vô cùng cứng cáp, đóng mở êm ái.

Ngoài tính thẩm mỹ và  khá đa dạng về màu sắc, cửa thép vân gỗ Bunka còn có thể đáp ứng được tiêu chuẩn chống cháy EI, cùng với khả năng cách âm rất tốt.

Chính vì vậy, loại cửa này không chỉ vừa bền, vừa đẹp, lại đảm bảo an ninh và kết hợp được tính chống cháy an toàn cho công trình.

Ứng dụng cửa thép vân gỗ góp phần bảo vệ môi trường

Do là kết cấu giả gỗ, nhưng cửa thép vân gỗ cũng đang dần trở nên phổ biến bởi tính ứng dụng cao của nó.

Vì để chế tạo nên bộ cửa gỗ thông thường đã cần rất nhiều gỗ, điều này khiến vấn nạn mua bán, khai thác gỗ trái phép xảy ra rất nhiều. Vì vậy dùng cửa thép vân gỗ có thể giúp người tiêu dùng góp phần giảm việc sử dụng gỗ tự nhiên, mà vẫn đáp ứng tiêu chí và nhu cầu sử dụng.

Nhược điểm cửa thép vân gỗ cao cấp

Khó chạm khắc hoa văn như cửa thường và giới hạn về kích thước

Do đặc tính ban đầu của thép là cứng, ít đàn hồi, nên loại cửa này không thể thiết kế chạm khắc những hoa văn, hay chi tiết nhỏ lên bề mặt như các loại cửa gỗ thông thường.

Thiết kế cửa thép vân gỗ thường cần sử dụng máy móc công nghệ cao, và sản xuất theo lô, theo kích thước nhất định, nên việc thiết kế thêm chi tiết theo yêu cầu của khách hàng về diện mạo cửa cũng phần nào hạn chế.

Giá thành khá cao

So với các loại cửa thép vân gỗ in hay sơn, cửa thép vân gỗ Bunka sẽ có mức giá tiền cao hơn một chút. Tuy nhiên khi ta đánh giá về chất lượng cửa và độ bền cửa, thì giá thành lại rất hợp lý để sử dụng về lâu dài vì gần như không phải mất thêm nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng như cửa thường.

Liên hệ mua cửa thép vân gỗ cao cấp

Vì trên thị trường hiện có rất nhiều loại cửa thép vân gỗ, nên hãy lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín với chế độ bảo hành tốt.

Vholdings – nhà phân phối độc quyền và chính hãng cửa thép Bunka Nhật Bản sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cửa thép vân gỗ phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng với báo giá tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VHOLDINGS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 29 ngõ Simco, đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0867 098 021

Bài viết khác

Xem tất cả