(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
Lắp đặt cửa cuốn kho lạnh Assa Abloy Freeze RR300 cho dự án Emergent Cold Bắc Ninh

Nội bộ

Lắp đặt cửa cuốn kho lạnh Assa Abloy Freeze RR300 cho dự án Emergent Cold Bắc Ninh

26/06/2024


Vholdings tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa cuốn nhanh kho lạnh cho dự án Emergent Cold (Lineage Logistic) tại Bắc Ninh. Sản phẩm và dịch vụ của Vholdings được chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng và hỗ trợ khách hàng. Cửa cuốn kho lạnh Assa Abloy Freeze RR300 đã khẳng định chất lượng hàng đầu của mình đáp ứng các yêu cầu khắt khe của ngành công nghiệp này. Cùng giải mã sản phẩm này có những ưu điểm gì nhé!

cua-cuon-nhanh-kho-lanh-RR300

Cấu tạo chung của cửa cuốn nhanh kho lạnh

Thành phần Chất liệu/Đặc điểm Chức năng
Hệ thống lô cuốn Nhựa Nylon hoặc hợp kim nhôm, Lò xo trợ lực Giảm tiếng ồn, bảo vệ lô cuốn
Hệ thống thân cửa (nan cửa) Thép hợp kim mạ nhôm kẽm hoặc Inox, đinh rút ở hai đầu, dây Poliglide lõi cao su Chịu lực tốt, chống gỉ sét, tạo độ đàn hồi
Hệ thống thanh đáy, giá đỡ, ray hướng dẫn Thanh ray dẫn hướng: hợp kim nhôm hoặc thép Zincalume

Giá đỡ: thép chịu lực, chống gỉ sét

Thanh đáy: hợp kim nhôm chuẩn Hỗ trợ và dẫn hướng cho cửa, đảm bảo sự kiên cố và bền chắc của hệ thống
Hệ thống Motor Motor gọn trong lô cuốn, hộp điều khiển thông minh, kết nối đèn báo, còi báo động, sensor báo cháy Điều khiển từ xa, vận hành nhanh chóng, đảm bảo an toàn

Ưu điểm vượt trội của cửa cuốn kho lạnh Assa Abloy Freeze RR300 so với cửa cuốn kho lạnh thông thường

Vật liệu mành cách nhiệt Climatex

Cửa cuốn kho lạnh Assa Abloy RR300 được trang bị mành cách nhiệt Climatex có cấu tạo ba lớp cách nhiệt, được làm từ vật liệu cách nhiệt cao cấp Polyethylene, giúp duy trì nhiệt độ từ -25°C hoặc thấp hơn. Cấu trúc ba lớp không chỉ cung cấp khả năng cách nhiệt tối ưu mà còn đảm bảo độ bền mà còn chống lại sự thâm nhập của hơi ẩm và không khí từ bên ngoài.

cua-cuon-nhanh-kho-lanh-RR300

Tốc độ đóng mở nhanh chóng

Với tốc độ mở lên đến 3,3 m/s, RR300 Chiller giúp duy trì nhiệt độ kho lạnh ổn định và tăng năng suất làm việc, đặc biệt trong những khu vực có mật độ người và xe qua lại cao. Tốc độ mở nhanh giúp giảm thời gian chờ đợi và tối ưu hóa luồng công việc, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Tốc độ mở: lên tới 3,3 m/s Tốc độ đóng: 0,6 m/s

Hệ thống gioăng chống thoát nhiệt

Hệ thống gioăng chống thoát nhiệt của RR300 được thiết kế thông minh để ngăn chặn sự thoát nhiệt ra ngoài khi cửa đóng lại. Việc bịt kín xung quanh toàn bộ khung cửa giúp giảm tổn thất năng lượng và duy trì khả năng kiểm soát nhiệt độ. Điều này giúp duy trì môi trường bên trong kho lạnh ổn định, bất kể điều kiện thời tiết bên ngoài như thế nào.

Thanh đáy chịu va chạm

Thanh đáy của cửa được thiết kế để chịu va chạm và có khả năng tự động reset sau khi va chạm, giúp bảo vệ cửa và giảm thiểu chi phí bảo trì. Thanh đáy này được làm từ vật liệu bền bỉ, có khả năng đàn hồi tốt, giúp cửa quay lại trạng thái hoạt động bình thường nhanh chóng sau va chạm.

Lắp đặt cửa cuốn kho lạnh Assa Abloy Freeze RR300 cho dự án Emergent Cold

Emergent Cold là doanh nghiệp dẫn đầu tại Úc về giải pháp kho lạnh tổng thể rộng khoảng 75 triệu mét khối và có sức chứa hơn 300,000 pallets. Với quy mô tập đoàn vô cùng lớn nên dự án kho lạnh Emergent Cold Việt Nam được kỳ vọng và chắc chắn sẽ là nhà vận hành chuỗi kho lạnh lớn nhất và tiên tiến nhất tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp dây chuyền lạnh tổng thể cho các khách hàng, đặc biệt là các Nhà nhập khẩu thực phẩm, xuất khẩu thủy hải sản, lưu trữ hạt giống, lưu trữ thiết bị điện tử và lưu trữ giấy tờ.

Để đáp ứng nhu cầu vận hành cực lớn cùng tiêu chuẩn đạt chất lượng quốc tế của Doanh nghiệp FDI nước ngoài. Khu hệ thống ra vào đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tổ chức hiệu quả bộ máy kho lạnh. Để đạt được tiêu chuẩn đó, hệ thống ra vào phải có khả năng đáp ứng được yêu cầu khắt khe của dự án này.

cua-kho-lanh-emergent-cold-RR300

Vholdings đã vinh hạnh được cung cấp và lắp đặt hệ thống cửa cuốn nhanh kho lạnh Assa Abloy Freeze RR300 cho dự án này.

Mua Cửa cuốn kho lạnh Assa Abloy Freeze RR300 ở đâu?

Công ty Cổ phần Quốc tế Vholdings Việt Nam hân hạnh trở thành nhà phân phối chính hãng của Assa Abloy tại Việt Nam. Với đội ngũ kĩ sư trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Vholdings hỗ trợ cung cấp dịch vụ lắp đặt, hỗ trợ kĩ thuật, bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa các sản phẩm cửa, dock Assa Abloy trên toàn quốc 24/7. Liên hệ để nhận hỗ trợ trực tiếp.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VHOLDINGS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 29 ngõ Simco, đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0867 098 021

Bài viết khác

Xem tất cả