(+84) 903 211 887
ceo@vholdings.com.vn
6 bước chọn khóa điện tử cho căn hộ

Nội bộ

6 bước chọn khóa điện tử cho căn hộ

12/05/2022


Bạn có nhu cầu tìm mua khoá điện tử nhưng không biết nên chọn loại khoá nào? Sợ mua nhầm, không lắp đặt được với cửa nhà? Hay đang bối rối vì chưa tìm được nơi cung cấp chất lượng?…Chúng tôi sẽ giải đáp hết tất cả những băn khoăn mà bạn đang gặp phải với 6 bước sau.

khoa-dien-tu-Dormakaba-lap-dat-tai-nha-rieng

Chọn vị trí lắp khoá điện tử

Bước đầu tiên bạn cần xác định vị trí lắp khoá điện tử cho căn hộ. Mỗi vị trí lại có kiểu khoá lắp phù hợp riêng. Nếu lắp ở cửa chính, bạn nên chọn những loại khoá chắc chắn với nhiều chốt, tích hợp nhiều chức năng để tăng độ an toàn, bảo mật. Với phòng ngủ, những loại khoá có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi hơn cho việc đóng mở cửa.

Kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật của cửa

Đa số khoá điện tử đều phù hợp để lắp cho cửa gỗ. Nếu cửa nhà bạn thuộc chất liệu khác thì cần xác định độ dày, rộng của đố cửa để chọn loại khoá điện tử cho hợp lý. Ví dụ, cửa thép, cửa chống cháy với kích thước đố cửa được cố định sẵn thì chỉ có thể lắp khoá với kích thước giống ổ khoá cũ. Với những loại cửa kính thì cần sử dụng khoá điện tử chuyên dụng dành cho cửa kính. Những loại cửa làm từ chất liệu nhựa sẽ gặp khó khăn trong việc lắp đặt khoá điện tử.

Khoá điện tử có lõi và bản khoá to rộng hơn so với khoá truyền thống. Vì vậy cần chú ý thông số về độ dày và độ rộng đố cửa cần chú ý như sau. Nếu cửa có độ dày >40mm và độ rộng đố cửa >120mm thì khoá điện tử loại nào cũng sẽ lắp đặt được. Với kích thước khác, cần tham khảo ý kiến tư vấn của chuyên viên kỹ thuật.

Lựa chọn phương thức mở khóa điện tử

Khoá điện tử với phương thức mở khoá đa dạng như: khoá vân tay, khoá mật khẩu, khoá thẻ từ…Các loại khoá trên đều có ưu điểm riêng, bạn lựa chọn tuỳ theo nhu cầu của gia đình. Dạng khoá vân tay, khoá mật mã rất “được lòng” những gia đình có trẻ nhỏ và người già bởi tính tiện ích.

Xem xét tính năng bảo mật

Bởi khả năng đảm bảo an toàn được cải thiện nên khóa điện tử được sử dụng rãi. Đây là điểm cộng lớn so với khóa cơ thông thường. Khách hàng vốn lo ngại về tình trạng bị đánh cắp mật khẩu, bị hack mã với khoá điện tử. Thế nhưng hiện nay, những loại khoá điện tử loại mới cùng những ưu việt vượt trội về công nghệ, độ an ninh được nâng đến mức tối đa chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Đơn cử sản phẩm khoá của hãng Dormakaba như khóa điện tử MP750, DP850, ML550…đều sở hữu những tính năng bảo mật đáng kinh ngạc, hạn chế rủi ro lộ mật mã, chống phá khoá…

Cân nhắc mẫu mã, ngân sách

Cần xác định ngân sách của bản thân để lựa chọn mẫu khoá hợp “nhãn” và “túi tiền”. Những khoá điện tử có mẫu mã đẹp, tích hợp nhiều chức năng thường có giá thành không hề thấp. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những loại khoá có mức giá quá rẻ, xuất xứ không rõ nguồn gốc. Bởi những loại khoá đó không được đảm bảo về độ an toàn, dễ xảy ra cháy nổ, rò rỉ điện…

Chọn lọc hãng khoá chất lượng, địa chỉ uy tín  

Sau khi hoàn tất những bước trên, bạn cần lựa chọn những nơi uy tín để tìm mua khoá điện tử. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khoá chất lượng cao, trong đó phải nhắc tới Dormakaba – tập đoàn đến từ Đức đứng đầu thế giới về sản xuất phụ kiện cửa và giải pháp an ninh. Công ty cổ phần quốc tế Vholdings Việt Nam tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Dormakaba tại Việt Nam.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VHOLDINGS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 29 Simco, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0945 211 216

Website: vholdings.com.vn

Bài viết khác

Xem tất cả